Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 2112

    Đã truy cập: 2326801

Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn trao biển khánh thành “Nhà mái ấm Công đoàn” và trao quà CNLĐ khó khăn nhân “Tháng hành động vì Trẻ em” và “Ngày gia đình Việt Nam” năm 2021

Vừa qua, Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn đã tổ chức đi thăm hỏi và động viên các gia đình nữ đoàn viên, CNLĐ có con bị tật nguyền, có hoàn cảnh khó khăn nhân “Tháng hành động vì trẻ em” và “Ngày gia đình Việt Nam”.

Tại buổi đi trao quà, Liên đoàn Lao động đã trao 05 xuất quà, mỗi xuất quà trị giá 1.000.000 đồng (Một triệu đồng) cho các đoàn viên Công đoàn cơ sở: Công ty CP Tâm Ngọc, Công ty TNHH Venus, Công ty CP SX&TM Ba Lan, Phường Ba Đình và trường mầm non Bắc Sơn.

Món quà tuy không lớn nhưng đây là một hoạt động thể hiện sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của tổ chức công đoàn trong công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em góp phần cùng các cấp, các ngành thực hiện tốt chính sách pháp luật về trẻ em.

Thường trực Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn, đã đi thăm và trao biển cho gia đình đoàn viên Tống Xuân Thiện - Công đoàn cơ sở Công ty CP SX&TM Ba Lan, với tổng số tiền được hỗ trợ là 50 triệu đồng.

Việc bàn giao Nhà mái ấm công đoàn là nghĩa cử cao đẹp giúp các đoàn viên công đoàn ổn định chỗ ở, tạo động lực cho cán bộ, công nhân, viên chức, lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tích cực lao động sản xuất để có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

                                                                               Xuân Phạm - Liên đoàn Lao động thị xã Bỉm Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa