Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 1520

    Đã truy cập: 2332434

BCH Công đoàn Trường mầm non Định Hải, huyện Yên Định phối hợp với MTTQ xã hưởng ứng vận động toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid- 19.

Thực hiện theo công văn số 293/LĐLĐ ngày 04 tháng 6 năm 2021 của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa về việc hưởng ứng ủng hộ phòng chống dịch Covid- 19 của UBND tỉnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Mặt trận Tổ quốc xã Định Hải về việc vận động toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid- 19 trong giai đoạn hiện nay.

Để đảm bảo tốt các biện pháp phòng chống dịch theo thông điệp 5k của Bộ y tế. Ngày 20 và ngày 21/6/2021, Mặt trận Tổ quốc xã Định Hải đã tổ chức cho các lực lượng nhân dân quyên góp ủng hộ tại 5 khu vực trên địa bàn toàn xã.

Trong buổi tổ chức quyên góp ủng hộ, Ban chấp hành Công đoàn trường đã phát huy vai trò trách nhiệm của những cán bộ Công đoàn, của tổ chức Công đoàn trong việc tuyên truyền, vận động tất cả mọi lực lượng quần chúng nhân dân tích cực tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid- 19.

Tại đây, các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn tích cực tuyên truyền tới các lực lượng quần chúng nhân dân, khơi dậy lòng tương thân tương ái, có trách nhiệm cao với bản thân, với vận mệnh của dân tộc, đồng thời tiếp tục thực hiện nghiêm túc các biện pháp của thông điệp 5k, tuyệt đối không chủ quan lơ là.

Sau đợt vận động ủng hộ, với tinh thần trách nhiệm cao của mọi lực lượng nhân dân trong xã. Kết quả thu được từ 3 đơn vị Công đoàn nhà trường trực thuộc của xã và tất cả các lực lượng nhân dân trong xã với tổng số tiền là: 62.870.000đ

Ở một vùng quê nghèo thuần nông, tuy số tiền ủng hộ không lớn, nhưng lớn hơn cả đó là tinh thần trách nhiệm của bao thế hệ con người Việt Nam khi đứng trước những khó khăn, thách thức, đứng trước vận mệnh của Đất nước. Họ đã cùng đoàn kết để vươn lên.

Những người dân Việt Nam- họ như những cây lúa non vừa được gieo cấy xuống ruộng nhưng với cái khí hậu thật khắc nghiệt như hiện nay, những cây lúa non ấy đang gồng mình chống chọi và tiếp tục vươn lên sinh sôi, nảy nở. Cũng như bao thế hệ con người Việt Nam, lòng tương thân tương ái, sự kiên cường không chịu khuất phục trước mọi khó khăn, đoàn kết một lòng vững bước đi lên.

Những lúc khó khăn như thế này, ta lại càng nhớ tới lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh:

“ Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết

Thành công, thành công, đại thành công”

Lời dạy ấy càng thúc giục mọi tầng lớp con người Việt Nam hãy cùng đoàn kết một lòng thì ắt sẽ đánh bại được tất cả các loại “giặc”.

                                                         PhạmThị Huyền - Công đoàn trường mầm non Định Hải

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa