Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 18

    Hôm nay: 1590

    Đã truy cập: 2332504

Huyện Vĩnh Lộc quan tâm phòng, chống dịch Covid-19 tại các Doanh nghiệp FDI.

Sáng ngày 24/6, đồng chí Lữ Minh Thư - Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lộc đã đi thăm Công ty may ManSeon Global và công ty TNHH may mặc xuất khẩu Apparel Tech Vĩnh Lộc. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Văn Thư – chủ tịch LĐLĐ huyện và lãnh đạo UB MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Lộc, các phòng, ban, ngành huyện.

Tại các nơi đến thăm,  đoàn công tác ghi nhận, đánh giá  cao công tác phòng, chống dịch của Công ty, nhất là việc thực hiện quy định về sát khuẩn, đeo khẩu trang và giãn cách trong nơi làm việc. Đặc biệt, cả 2 Công ty  còn có nghĩa cử cao đẹp khi đóng góp vào Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của huyện.

 Việc các doanh nghiệp duy trì vừa phát triển sản xuất, kinh doanh, vừa quan tâm làm tốt công tác phòng, chống dịch là đã góp phần cùng  huyện thực hiện “mục tiêu kép” có hiệu quả. Theo số liệu sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021 doanh thu của 02 Công ty đều tăng Công  ty ManSeon Global tăng trưởng 25%, Công ty Appareltech Vĩnh Lộc tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm 2020. Tổ chức Công đoàn hoạt động tốt, mối quan hệ Doanh nghiệp hài hòa, ổn định, tiến bộ, phát triển.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã đi thăm, làm việc và tặng khẩu trang cho công ty ManSeon Global và Công ty Apparel Tech Vĩnh Lộc.

Đồng chí đề nghị 2 công ty  tiếp tục làm tốt công tác phòng, chống dịch, tại các tổ, phân xưởng sản xuất, đồng thời cần tuyên truyền, vận động để người lao động, đoàn viên công đoàn chấp hành nghiêm các quy định về phòng, chống dịch tại gia đình và khi tham gia các hoạt động ngoài xã hội.

Nhân dịp này huyện Vĩnh Lộc đã tặng Công ty ManSeon Global công ty Appareltech Vĩnh Lộc 35.000 khẩu trang và bố trí tiêm Vaccine Covid-19 cho Ban Giám Đốc, trợ lý và Ban Thường vụ Công đoàn của 2 công ty để phòng, chống dịch Covid-19.

Hồng Thư - LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa