Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 1786

    Đã truy cập: 2346546

Công đoàn Công ty CP Cảng Thanh Hóa phối hợp với Lãnh đạo Doanh nghiệp quan tâm công tác ATVSLĐ, chăm lo sức khỏe cho người lao động

Trong thời gian vừa qua, thời tiết diễn biến bất thường, nắng nóng kéo dài có nơi lên đến hơn 400C. Nắng nóng gay gắt ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty, đặc biệt là lực lượng công nhân trực tiếp tham gia quá trình bốc xếp hàng hóa, giải phóng hàng và phương tiện tại khu vực cầu cảng tại Cảng Lễ Môn, Thành phố Thanh Hóa.

Công tác an toàn vệ sinh lao động, chăm lo sức khỏe cho người lao động nhất là lao động trực tiếp được Ban Lãnh đạo, BCH công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Cảng Thanh Hóa quan tâm sâu sắc. Ban Lãnh đạo công ty đặc biệt quan tâm đến các biện pháp về tổ chức lao động và làm việc trong những ngày nắng nóng; phân ca sản xuất cho phù hợp với điều kiện thời tiết và sức khỏe của người lao động tại Công ty. Công ty đã đầu tư mua sắm thêm quạt công nghiệp, ô che nắng trang bị tại nơi làm việc cho người lao động, duy trì thường xuyên và đầy đủ chế độ nước uống hiện trường cho người lao động .v.v….

Đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Trưởng phòng Tài chính Tổng hợp, Ủy viên BCH Công đoàn Công ty  thăm hỏi, động viên và tặng quà CNLĐ trực tiếp tại Khu vực sản xuất

Cùng với đó, Công đoàn Công ty tăng cường công tác tuyên truyền đến toàn thể người lao động trong công ty về đảm bảo an toàn vệ sinh lao động, đặc biệt là kiến thức về say nắng, say nóng do thời tiết để người lao động có biện pháp tự bảo vệ trong sinh hoạt, công tác, tránh nguy cơ say nắng, say nóng.

Để  kịp thời động viên người lao động, ngày 28/6/2021 Ban Lãnh đạo phối hợp với BCH Công đoàn Công ty đến công trường nơi công nhân lao động đang làm việc dưới thời tiết nắng nóng thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 04 tổ sản xuất với tổng số tiền 3.000.000 đ.

                                  Lê Thị Lài, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Cảng Thanh Hóa

 

 

 

 

 

 

 

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa