Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 2063

    Đã truy cập: 2353393

Trao hỗ trợ Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2021), nhằm mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người lao động. Sáng ngày 17/7/2021, đồng chí Võ Mạnh Sơn - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy viên và Lãnh đạo Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp cùng Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã đến thăm, trao nhà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Hà làm việc tại Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam.

Đ.c Võ Mạnh Sơn - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh  trao quà Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Hà

 

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và Ban Quản lý thăm hỏi con đoàn viên Hà

Đoàn viên Nguyễn Thị Hà có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Với thu nhập 5.000.000đ/tháng, chị là lao động chính trong gia đình, phải chăm lo chồng bị bệnh động kinh và con gái 9 tuổi bị bại não, chi phí điều trị hết sức tốn kém, điều kiện sinh hoạt, ăn uống, nuôi con nhỏ vô cùng hạn hẹp. Ngôi nhà đang ở xuống cấp trầm trọng, không đủ điều kiện để sửa chữa, bởi thu nhập chính của cả gia đình chỉ trông chờ vào đồng lương ít ỏi của chị.

Thấu hiểu hoàn cảnh của chị, Công đoàn cấp trên đã chỉ đạo Công đoàn cơ sở trực tiếp thăm hỏi, làm đơn đề nghị lên Quỹ “Mái ấm Công đoàn” và đoàn viên Hà đã được nhận sự quan tâm, giúp đỡ từ Quỹ “Mái ấm Công đoàn” với số tiền là 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng). Đoàn viên Hà đã vô cùng hạnh phúc khi nhận được món quà đầy ý nghĩa và ấm áp này. Đây là sự động viên, giúp đỡ rất có ý nghĩa về vật chất và tinh thần, giúp chị yên tâm công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Chương trình “Mái ấm Công đoàn” của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa thật sự là việc làm hết sức thiết thực, giúp CNVCLĐ khó khăn về nhà ở có điều kiện ổn định cuộc sống. Việc trao quà “Mái ấm Công đoàn”  là việc làm thường xuyên mang đầy tính nhân văn, ý nghĩa cao đẹp trong cuộc sống.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa