Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 196

    Đã truy cập: 2357847

LĐLĐ huyện Nga Sơn trao quà hỗ trợ cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng covid19.

Trong đợt tái bùng phát dịch covid-19 lần thứ 4 từ ngày 27/4/2021 với những diễn biến phức tạp, nhiều đoàn viên, công nhân lao động ở các CĐCS trên địa bàn huyện Nga Sơn bị ảnh hưởng trực tiếp, phải nghỉ việc thực hiện cách ly theo quy định của cấp có thẩm quyền.

Để kịp thời động viên, chia sẻ,  hỗ trợ đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, thực hiện sự chỉ đạo của Liên đoàn Lao động tỉnh, LĐLĐ huyện Nga Sơn đã hướng dẫn các công đoàn cơ sở rà soát, lập danh sách đoàn viên, công nhân lao động thuộc đối tượng theo quy định bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 đề nghị Liên đoàn Lao động tỉnh xem xét, quyết định hỗ trợ.

     Ngay sau khi có quyết định hỗ trợ của Liên đoàn Lao động tỉnh; ngày 3/8/2021 LĐLĐ huyện Nga Sơn đã trao tiền hỗ trợ cho 20 đoàn viên, CNLĐ thuộc F1,F2 có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 , với tổng số tiền là 20.000.000đ (mỗi trường hợp được nhận hỗ trợ 1 triệu đồng). Đây là việc làm thiết thực có ý nghĩa rất lớn, thể hiện sự đồng hành, chia sẻ của tổ chức Công đoàn, sự quan tâm, chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Tại buổi trao hỗ trợ đ/c Bùi Thị Nga chủ tịch LĐLĐ huyện đã trao đổi và quán triệt cho đoàn viên CNLĐ luôn nêu cao ý thức tích cực tuyên truyền cho gia đình và người thân  phòng chống dịch Covid tại địa phương và doanh nghiệp một cách hiệu quả.

                                                               Nguyễn Thị Minh- LĐLĐ huyện Nga Sơn.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa