Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1099

    Đã truy cập: 2332013

Công đoàn Công ty TNHH Miza Nghi Sơn tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở

Chiều ngày 14/8/2021 Công đoàn Công ty TNHH Miza Nghi Sơn đã tổ chức Lễ ra mắt Công đoàn cơ sở tại đơn vị với 99 đoàn viên được kết nạp.

Nhận thấy sự cần thiết của tổ chức Công đoàn đối với đời sống, tâm lý việc làm của người lao động. Ban Lãnh đạo Công ty đã đồng ý với Công đoàn cấp trên về việc thành lập Công đoàn cơ sở.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Nhân Ái – Phó Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tham dự; về phía Công ty có Lãnh đạo Công ty, Ban Chấp hành lâm thời Công đoàn cơ sở và các đồng chí đại diện tổ, bộ phận của đơn vị.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Nhân Ái chúc mừng sự ra đời của Công đoàn cơ sở; giao nhiệm vụ đối với Ban Chấp hành Công đoàn lâm thời và đoàn viên công đoàn trong thời gian tới cần bám sát các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của Bộ Luật lao động, Luật Công đoàn, Điều Lệ Công đoàn Việt Nam, Nghị quyết của Công đoàn cấp trên, tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng cho người lao động, tạo việc làm, đảm bảo thu nhập, xây dựng và thực hiện chế độ tiền lương, tiền thưởng, chế độ BHXH, BHYT cho CNLĐ. Sự ra đời của Tổ chức Công đoàn Công ty đánh dấu bước phát triển mới của đơn vị. Đồng chí yêu cầu Ban Chấp hành lâm thời và đoàn viên công đoàn hãy đoàn kết, thi đua lao động sản xuất góp phần xây dựng công ty ngày càng phát triển và xây dựng tổ chức Công đoàn cơ sở vững mạnh.

Tại buổi ra mắt, đại diện cho Ban Chấp hành lâm thời, đồng chí Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã thông qua chương trình hành động của Ban Chấp hành lâm thời từ khi hoạt động đến Đại hội Công đoàn cơ sở lần thứ nhất và kêu gọi tất cả cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Công ty hãy đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty và xây dựng Công đoàn cơ sở đạt vững mạnh hằng năm.

Thiên An - Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa