Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 14

    Hôm nay: 1990

    Đã truy cập: 2314137

Chủ tịch Công đoàn Bệnh viện Đa khoa huyện Nông Cống tình nguyện lên đường vào các tỉnh phía nam phòng chống dịch bệnh COVID-19

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam. Thực hiện lời kêu gọi của Chính phủ, Bộ Y tế, các cán bộ Y, Bác sỹ, công nhân viên chức người lao động trong các cơ sở y tế huyện Nông Cống đã xung phong, tình nguyện lên đường tham gia hỗ trợ phòng, chống dịch COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam.

Huyện đã lựa chọn 10 cán bộ bác sỹ, y sỹ có kinh nghiệm, năng lực, trình độ đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa huyện và Bệnh viện đa khoa Tâm Đức Cầu Quan tham gia cùng đoàn công tác của tỉnh lên đường vào các tỉnh phía nam hỗ trợ công tác chống dịch bệnh COVID-19. Trong đó, đợt 1 huyện cử 2 điều dưỡng, đợt 2 cử 8 Bác sỹ và điều dưỡng tham gia cùng đoàn cán bộ, y tế của tỉnh Thanh Hóa. Đặt biệt lần này có Bác sĩ CKI Ngô Công Nghiêm, Chủ tịch Công Đoàn, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện Nông Cống tham gia và làm Trưởng đoàn của tỉnh Thanh Hóa. Đây là những cán bộ, nhân viên y tế được lựa chọn kỹ lưỡng, có nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và khả năng làm việc độc lập, với quyết tâm sẵn sàng tinh thần chia lửa cùng miền Nam đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Trước khi lên đường, tất cả các cán bộ y tế đã được tập huấn, hướng dẫn quy trình chuyên môn, kỹ thuật và các biện pháp phòng chống lây nhiễm COVID-19, đồng thời đã được tiêm chủng vắc xin đủ 2 mũi, lấy mẫu xét nghiệm có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Tinh thần tình nguyên xung phong vào vùng dịch đầy nguy hiểm và khó khăn của các cán bộ, nhân viên y tế huyện rất đáng trân trọng. Các đồng chí đã hy sinh lợi ích cá nhân, tình nguyện làm nhiệm vụ ở nơi hiểm nguy nhất với rất nhiều khó khăn, thử thách. Chuyến hành trình của các đồng chí mang theo tình cảm, sự sẻ chia của Nhân dân Huyện Nông cống nói riêng, tỉnh Thanh Hóa nói và cả nước nói chung đối với Thành phố mang tên Bác và các tỉnh phía nam, với quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Trước mắt cuộc chiến chống dịch COVID-19 còn kéo dài, những chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch sẽ còn nhiều gian nan, vất vả. Chúc cho các chiến sĩ áo trắng, các y, bác sĩ của huyện Nông Cống và cả tỉnh Thanh Hóa sức khỏe, bình an, kiên cường cống hiến trí tuệ, năng lực, cùng cả nước chiến thắng đại dịch, đem lại bình yên cho nhân dân.

                                                                                                                              Phạm Minh - Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nông Cống

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa