Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 6

    Hôm nay: 664

    Đã truy cập: 2325353

Công đoàn xã Định Long học tập, nghiên cứu các Nghị quyết, Quy định của Bộ Chính trị và các Chỉ thị, Kết luận của Ban Bí thư khóa XIII

Thực hiện kế hoạch, chương trình hội nghị trực tuyến toàn tỉnh của Tỉnh ủy Thanh Hóa về học tập, nghiên cứu, quán triệt, triển khai thực hiện các quy định của Ban Chấp hành Trung ương Đảng; Các Nghị quyết, Quy định của Bộ Chính trị và các chỉ thị, kết luận của Ban Bí thư (Khóa XIII).

Với khí thế thi đua sôi nổi của cán bộ, công nhân viên chức và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh lập nhiều thành tích xuất sắc chào mừng 76 năm cách mạng thánh 8 và Quốc khánh 02/9 “1945-2021” ; Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hóa “10/10/1946-10/10/2021” và thực hiện lời kêu gọi toàn dân đoàn kết phòng, chống đại dịch Covid-19 ngày 29/7/2021 của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhằm khơi dậy mạnh mẽ truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, nỗ lực vượt khó, của dân tộc ta trong phòng, chống dịch Covid-19 và phục hồi, phát triển kinh tế, đảm bảo an sinh xã hội và đời sống của nhân dân; Phong trào thi đua đặc biệt “Cả nước đoàn kết, chung sức đồng lòng, thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19” do Thủ Tướng Chính phủ, Chủ tịch Hội đồng Thi đua-Khen thưởng Trung ương phát động ngày 14/8/2021; Kế hoạch của LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện về “Tổ chức phong trào thi đua đặc biệt: Công nhân, viên chức, lao động Thanh Hóa đoàn kết, chung sức chiến thắng đại dịch Covid-19”.

Quang cảnh hội nghị trực tuyến

Ngày 19/8/2021 cùng với các cấp ủy Đảng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa Đảng bộ xã Định Long được sự đồng ý của Thường trực huyện ủy Yên Định với các điều kiện đầy đủ đảm bảo phục vụ học tập và đảm bảo công tác phòng, chống dịch. Đảng ủy xã Định Long triệu tập toàn Đảng bộ, cán bộ các ngành tham gia học tập các Nghị quyết, Quy định của Bộ Chính trị và các chỉ thị, kết luận của Ban Bí thư (Khóa XIII). Trong đó cán bộ đoàn viên Công đoàn xã tham gia đầy đủ 27/27 đồng chí bằng 100%. Các nội dung trương trình học tập triển khai tổ chức thực hiện đều rất quan trọng và cần thiết đối với điều kiện phát triển của nước ta hiện nay.

Quang cảnh hội nghị trực tuyến

 Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính Trị về đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các đồng chí đang làm công tác Công đoàn từ cơ sở. Nghị quyết đã nêu 6 nhiệm vụ giải pháp chủ yếu trong đó nhiệm vụ, giải pháp thứ nhất đến nhiệm vụ, giải pháp thứ tư gắn liền trực tiếp với Công đoàn các cấp; Nhiêm vụ, giải pháp thứ 5 và thứ 6 là sự quan tâm lãnh đạo của Đảng, sự phối hợp giữa các cơ quan Nhà nước, MTTQ, tổ chức CTXH, tổ chức kinh tế, tổ chức xã hội với công đoàn. Đây là một điều kiện thuận lợi để các cấp Công đoàn làm tốt công tác tham mưu cho Đảng tổ chức triển khai, thực hiện đồng bộ có hiệu quả Nghị quyết 02 của BCT nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy Đảng, chính quyền Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị xã hội, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới. Đây là một luồng gió mới, khí thế, thuận lợi cho các cấp Công đoàn xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh toàn diện, đảm bảo năng lực thích ứng để giải quyết các vấn đề đặt ra, thực hiện tốt chức năng. nhiệm vụ đại diện, chăm, lo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp của đoàn viên, người lao động

                                       Ngô Văn Thận- Chủ tịch Công đoàn xã Định Long

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa