Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 23

    Hôm nay: 420

    Đã truy cập: 2325109

Công đoàn trường mầm non Định Hải, huyện Yên Định phối hợp với chuyên môn đồng cấp và chính quyền địa phương thực hiện quyết liệt và hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch

Thực hiện Công văn khẩn số 452/LĐLĐ ngày 27/8/2021 của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa “Về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp cấp bách, quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa” và Công văn khẩn số 43/LĐLĐ ngày 27/8/2021 của Liên đoàn Lao động huyện Yên Định “Về việc tiếp tục tăng cường các biện pháp cấp bách, quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Yên Định”

Ngày 28/8/2021 BCH Công đoàn Trường mầm non Định Hải đã phối hợp với BGH nhà trường, các đồng chí lãnh đạo địa phương ra quân tổng dọn vệ sinh, thực hiện quyết liệt, hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch với tinh thần “sớm hơn, cao hơn” để bảo vệ tuyệt đối an toàn sức khỏe, tính mạng cho CBGVNV, học sinh và nhân dân sau khi nhà trường trở thành khu cách ly tập trung của cả xã. Chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất để đón học sinh trong ngày tựu trường vào 01/9 sắp tới.

Tại buổi lao động, BCH Công đoàn đã phối hợp cùng BGH, lãnh đạo chính quyền địa phương tuyên truyền, quán triệt sâu sắc tinh thần Công văn, bố trí mỗi người mỗi việc, mỗi người một khu vực. Hạn chế tối đa việc tập trung tiếp xúc, làm việc cùng một địa điểm để tránh nguy cơ bùng phát dịch trong thời điểm dịch bệnh đang phát triển, diễn biến phức tạp, nguy hiểm khó lường.

Chúng tôi những cán bộ Công đoàn hơn ai hết trong lúc này cần phải làm tốt, triệt để các biện pháp tuyên truyền nhằm chăm lo và bảo vệ an toàn sức khỏe,tính mạng cho CBGVNV, phụ huynh và học sinh khi đến trường.

Việc tham gia tổng dọn vệ sinh, khử trùng diệt khuẩn của tất cả các lực lượng trên địa bàn xã đối với trường mầm non là một minh chứng cụ thể nhất. Họ đã giúp cho khuôn viên trong và ngoài khu vực trường xanh- sạch- đẹp- an toàn rất kịp thời để nhà trường và học sinh yên tâm, sẵn sàng đón chào một năm học mới.

Với tinh thần quyết tâm cao độ, Công đoàn trường mầm non Định Hải đoàn kết một lòng thi đua lập thành tích trong phong trào “Công nhân, viên chức, lao động Yên Định đoàn kết, chung sức chiến thắng đại dịch Covid-19”, góp phần nhỏ bé thực hiện phong trào thi đua “CNVCLĐ Thanh Hóa đoàn kết, chung sức chiến thắng đại dịch Covid-19”.

                                                         PhạmThị Huyền - CTCĐ trường mầm non Định Hải

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa