Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 622

    Đã truy cập: 2325311

LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc thăm, tặng quà các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 29/8, LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đã đến thăm, động viên, tặng quà các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19, trên địa bàn huyện.

Theo Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Vĩnh Lộc đã lập 9 chốt kiểm soát trong đó, huyện là 5 chốt, xã là 4 chốt. Các chốt huyện đóng tại các tuyến đường Quốc lộ 45, Quốc lộ 217 lưu thông với huyện Hà Trung, Yên Định, Thạch Thành, Cẩm Thủy trên địa bàn các xã Vĩnh Thịnh, Vĩnh Hùng, Ninh Khang, Vĩnh Long, Vĩnh Quang. Các chốt xã thuộc đường tỉnh lộ gồm, xã Vĩnh An, Vĩnh Hùng, Vĩnh Hưng, Vĩnh Long. Số lượng thành viên của mỗi chốt, đối với chốt xã có từ 9 đến 12 thành viên, chốt huyện có từ 12 đến 16 thành viên hoạt động 24/24 giờ. Thành viên các chốt là lực lượng Công an, Quân sự, Dân quân và ngành Y tế.

 Tại các chốt đến thăm LĐLĐ huyện, Công đoàn các xã có chốt đóng trên địa bàn đã thăm hỏi động viên chia sẽ những khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ và mong muốn các chốt nêu cao tinh thần trách nhiệm sự nhiệt tình để hoàn thành trọng trách được giao. Lãnh đạo LĐLĐ huyện đã giao nhiệm vụ cho Công đoàn các xã quan tâm, phối hợp, tạo điều kiện để các chốt kiểm soát hoạt động hiệu quả. Đại diện các chốt đã phát biểu bày tỏ chấp hành tổ chức, ý thức, kỷ luật, xác định rõ nhiệm vụ nơi tuyến đầu chống dịch. Không quản vất vả, ngày, đêm, thời tiết, vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ mà huyện, xã giao góp phần ngăn chặn đẩy lùi dịch Covid-19, bảo vệ sức khỏe và đảm bảo cuộc sống của nhân dân. Xây dựng huyện Vĩnh Lộc mạnh về Quốc phòng - An ninh, phát triển Kinh tế - Xã hội.

Nhân dịp này LĐLĐ huyện đã trao tặng quà cho các chốt kiểm soát thể hiện tình cảm và trách nhiệm của Công nhân, viên chức, lao động, đoàn viên Công đoàn huyện Vĩnh Lộc chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Hồng Thư - LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa