Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 1412

    Đã truy cập: 2309172

Ban Nữ công Liên đoàn Lao động huyện Nông Cống trao tặng sữa cho trẻ em và phụ nữ có thai trong các khu cách ly trên địa bàn huyện

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn huyện. Liên đoàn Lao động huyện Nông Cống đã tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) và Nhân dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, các văn bản chỉ đạo của cấp trên và các khuyến cáo của ngành Y tế về phòng chống dịch Covid-19.

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, quyết tâm “Không để một ai bị bỏ lại phía sau” trong đại dịch, Liên đoàn Lao động huyện Nông Cống đã phát động các phong trào thi đua, kêu gọi cán bộ, đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động trong huyện tích cực ủng hộ vật chất, tinh thần với nhiều việc làm ý nghĩa, thiết thực, tạo sức lan tỏa rộng rãi. Tiêu biểu đó là Ban Nữ công của Liên đoàn Lao động huyện đã triển khai nhiều Chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, như tổ chức nấu những “Bữa cơm ấm lòng người khu cách ly”; đóng góp, hỗ trợ tặng nhu yếu phẩm, vật tư y tế cho các khu cách ly trong huyện. Đặc biệt Ban nữ công của LĐLĐ huyện đã phối hợp với Hội liên hiệp phụ nữ huyện đã tổ chức thăm, trao tặng 11 hộp sữa bà bầu, 27 hộp bột ăn dặm, 30 hộp sữa bột cho 11 phụ nữ mang thai và 43 trẻ em dưới 6 tuổi đang ở khu cách ly của các xã: Thăng Bình, Tượng Văn, Công Liêm, Công Chính, Yên Mỹ, Thăng Thọ, Trường Giang, Vạn Thắng, Tế Nông, Trường Trung. Đây là nguồn động viên tinh thần to lớn để những người đang ở khu cách ly khắc phục khó khăn, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tin tưởng rằng, với sự nỗ lực, cố gắng của cấp ủy, chính quyền, MTTQ các đoàn thể, các ngành, sự chung sức, đồng lòng của cán bộ CNVCLĐ và Nhân dân trong huyện, với quyết tâm chính trị cao nhất Nông Cống sẽ nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh ra khỏi địa bàn, góp phần cùng cả tỉnh chiến thắng đại dịch Covid-19.

                                                                   Phạm Minh - Ban Tuyên giáo Huyện ủy Nông Cống

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa