Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 4

    Hôm nay: 143

    Đã truy cập: 2344903

Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” Cho đoàn viên Công đoàn Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Cẩm Trướng

Hướng tới Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa (10/10/1946 – 10/10/2021), nhằm động viên, chia sẻ với đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.

Ngày 22/09/2021 Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa đã tổ chức Lễ bàn giao Nhà mái ấm công đoàn cho chị Lê Thị Bảo đoàn viên công đoàn thuộc Công đoàn Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại cẩm Trướng.

Về dự lễ bàn giao có đồng chí Lê Thị Hằng – Phó Chánh Văn phòng Liên đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Lê Văn Thực – Chủ tịch Công đoàn ngành Xây dựng Thanh Hóa và các đồng chí Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn Công ty Cổ phần sản xuất và thương mại cẩm Trướng

Được biết với hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, nhà có 6 người, 2 vợ chồng chị Bảo đều là công nhân lương thấp, chăm sóc mẹ già hay ốm đau, chị chồng tật nguyền và 2 con còn nhỏ. Với số tiền 35.000.000đ được hỗ trợ từ Ban Quản lý Quỹ “Mái ấm công đoàn”, cùng với sự giúp đỡ của người thân, bạn bè, đồng nghiệp và sự nỗ lực của bản thân. Đến nay đồng chí Lê Thị Bảo đã có một ngôi nhà được xây mới, chắc chắn, khang trang, đảm bảo cuộc sống của cả gia đình.     Bày tỏ sự xúc động khi nhận được sự quan tâm chăm lo từ tổ chức công đoàn, đoàn viên Lê Thị Bảo cho biết: “Bản thân rất vui mừng khi có được một mái ấm khang trang. Cả gia đình đã có nơi ở ổn định, không còn nỗi lo sợ vào mỗi khi mưa giông đến. Đồng thời hứa sẽ cố gắng  vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”.

Đỗ Quang Ninh – Chủ tịch CĐ Cty CP sản xuất & thương mại Cẩm Trướng

 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa