Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 280

    Đã truy cập: 2331194

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa trao tặng vật tư phòng chống dịch Covid-19 cho các Doanh nghiệp có đông công nhân lao động.

Sáng ngày 15/10/2021, Lãnh đạo Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã đến các Doanh nghiệp có đông Công nhân lao động trao tặng vật tư phòng chống dịch Covid-19 (dự kiến sẽ trao 150.000 khẩu trang, 60 thùng dung dịch sát khuẩn và một số dụng cụ bảo hộ khác cho các đơn vị).

Lãnh đạo Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN trao quà vật tư phòng chống dịch cho Công ty TNHH Sakurai Việt Nam

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của tổ chức Công đoàn nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ doanh nghiệp và người lao động của các đơn vị khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Qua đó góp phần tiếp tục duy trì và phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, đảm bảo việc làm và đời sống cho người lao động của Doanh nghiệp trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay.

Phát biểu tại các buổi trao quà, đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp đã biểu dương sự nỗ lực cố gắng, vào cuộc khẩn trương, trách nhiệm, quyết liệt của các Doanh nghiệp trong công tác phối hợp với các lực lượng chức năng của Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, của tỉnh để triển khai các biện pháp phòng, chống dịch tại đơn vị. Trong đó có vai trò đặc biệt quan trọng của Công đoàn cơ sở đã kịp thời nắm bắt tình hình tư tưởng, thường xuyên gần gũi, động viên đoàn viên và người lao động; tham mưu, đề xuất Ban Lãnh đạo Doanh nghiệp đề ra các giải pháp hỗ trợ, tạo điều kiện để đoàn viên và người lao động yên tâm lao động sản xuất.

Đồng chí cũng mong muốn Ban Lãnh đạo các Doanh nghiệp cùng với Công đoàn cơ sở tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên và người lao động. Tuyên truyền đến người lao động luôn ý thức được trách nhiệm, nghĩa vụ của mình trong việc giữ gìn sức khỏe cho bản thân, tạo ra một môi trường lao động an toàn, góp phần vào việc ngăn chặn, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, cũng như đảm bảo được mục tiêu kép “Vừa chống dịch  - Vừa phát triển kinh tế”.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa