Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 2807

    Đã truy cập: 2330118

Sinh hoạt Câu lạc bộ nữ công với chủ đề “Vai trò của nữ nhà giáo, người lao động trong việc xây dựng trường học hạnh phúc”

Hoà chung trong không khí thi đua sôi nổi của phụ nữ cả nước, nữ nhà giáo, người lao động ngành Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa đang tích cực hăng hái thi đua chào mừng ngày lễ lớn. Ngày 17/10/2021 Ban nữ Công Công đoàn ngành Giáo dục đã chỉ đạo điểm tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ nữ công Công đoàn các trường THPT huyện Đông Sơn với chủ đề “Vai trò của nữ nhà giáo và người lao động trong việc xây dựng trường học hạnh phúc”.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, Công đoàn ngành Giáo dục,Trường THPT Đông Sơn 1 tặng hoa cho 03 đội

          Tới dự và chỉ đạo sinh hoạt Câu lạc bộ nữ công, có đồng chí Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Cảnh – Ủy viên Ban Thường Vụ , Trưởng ban Tuyên Giáo - Nữ công Liên đoàn đoàn Lao động tỉnh; đồng chí Trần Văn Bình - Ủy viên Ban Thường Vụ Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục và các đồng chí trong cấp ủy Ban Giám Hiệu, Ban Chấp hành công đoàn các trường THPT huyện Đông Sơn.

Đồng chí Lại Thị Thu Hiền, UV BTV, Trưởng ban nữ công Công đoàn ngành phát biểu khai mạc

          Nội dung của buổi sinh hoạt gồm 3 phần: trình diễn trang phục áo dài truyền thống và trang phục phù hợp với nữ nhà giáo khi lên lớp; phần trình bầy tham luận về vai trò của nữ nhà giáo và người lao động trong việc xây dựng trường học hạnh phúc, phần giao lưu trò chơi. Qua các phần thi  các cô đã thể hiện hình ảnh nữ cán bộ, nhà giáo, nhân viên ngành Giáo dục thanh lịch, nhã nhặn trong tà áo dài, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, lên lớp trang nghiêm, chuẩn mực. Đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng các quý vị đại biểu, và nhà giáo, người lao động. Với phần trình bày những tham luận các đồng chí giáo viên đã thể hiện quan điểm, tâm tư, nguyện vọng để góp phần hiện thực hóa nhiệm vụ trọng tâm của ngành Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa trong năm học 2021-2022 để “Xây dựng trường học hạnh phúc”. Cùng với các trò chơi các nhà giáo của ba đội đã để lại không khí vui nhộn, đoàn kết thắm tình đồng nghiệp vì một ngôi trường hạnh phúc.

Một số hình ảnh buổi sinh hoạt

Qua buổi sinh hoạt Câu lạc bộ công các trường trung học phổ thông huyện Đông Sơn đã tạo nên một sân chơi vui vẻ, bổ ích nâng cao đời sống tinh thần cho nữ nhà giáo và người lao động sau giờ lên lớp, đồng thời tuyên truyền và tạo chuyển biến căn bản trong nhận thức, trong hành động để hướng tới mục tiêu mỗi nữ nhà giáo phải là nơi tạo ra giá trị để “Xây dựng trường học hạnh phúc”. Đây cũng là hoạt động thiết thực Nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021), chào mừng Đại hội phụ nữ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII nhiệm kỳ 2022-2027.

Hà Lệ Thủy, Chuyên viên Công đoàn ngành 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa