Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 11

    Hôm nay: 29

    Đã truy cập: 2342925

Trường Đại học Hồng Đức khai giảng Khoá đào tạo thứ 24 và chào mừng Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Sáng ngày 17/11/2021, Trường Đại học Hồng Đức long trọng tổ chức Lễ khai giảng khoá đào tạo thứ 24 và chào mừng Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021).

Dự Lễ có đồng chí Bùi Thị Thanh – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Thanh Hoá; đồng chí Nguyễn Văn Phát – Chủ tịch Liên Hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Thanh Hoá, nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Hồng Đức; đồng chí Tào Khắc Thắng - Phó Chủ tịch Hội Khuyến học; đại diện lãnh đạo một số Sở, Ban, Ngành cấp tỉnh; đại diện một số doanh nghiệp trong tỉnh. Về phía Nhà trường có TS. Hoàng Nam – Bí thư Đảng uỷ; PGS.TS. Lê Viết Báu – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS Bùi Văn Dũng – Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng uỷ, Hội đồng Trường, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm, các khoa đào tạo cùng cán bộ giảng viên và hơn 100 tân sinh viên, sinh viên đạt giải Olimpic; sinh viên giỏi, xuất sắc đại diện cho hơn 10.000 sinh viên trong toàn trường.

PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc buổi lễ, PGS.TS. Bùi Văn Dũng - Hiệu trưởng Nhà trường thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu gửi lời tri ân tới sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đã luôn ủng hộ, đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường; nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng chí đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp tới các thầy cô giáo, CBVC - LĐ và sinh viên nhà trường.

Đồng thời, đồng chí Hiệu trưởng nêu rõ: Trong năm học vừa qua, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song với sự nỗ lực của tập thể cán bộ, giảng viên, sinh viên; được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của Bộ GD&ĐT, UBND tỉnh, các sở, ban ngành cấp tỉnh, các đơn vị sử dụng lao động và doanh nghiệp... Nhà trường đã thực hiện thành công nhiệm vụ năm học và hoàn thành tốt các chỉ tiêu đã đề ra. Trong năm học 2021-2022, đồng chí Hiệu trưởng mong muốn và tin tưởng rằng CBVC - LĐ và sinh viên nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học. Cùng với đó là đẩy mạnh chuyển giao khoa học - công nghệ, phát triển đội ngũ giảng viên và đầu tư thêm về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy và học, Nghiên cứu khoa học.

Đối với các bạn sinh viên, PGS. TS. Bùi Văn Dũng mong các bạn hãy xem những năm tháng học tập ở Trường Đại học Hồng Đức là dự án đầu tư cơ hội để làm chủ tương lai. Hãy quyết tâm làm chủ cuộc đời thật sớm, chinh phục mọi thách thức, khó khăn ở môi trường mới bằng trái tim quả cảm, trí tuệ và thái độ sống nhân văn. “Thầy tin các em sẽ làm tốt để tiếp nối dòng chảy của nhà trường. Hôm nay các em tự hào về nhà trường, ngày mai nhà trường sẽ tự hào về các em”, thầy Dũng nói. 

Cũng trong buổi Lễ, Nhà trường đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 18 Giảng viên đạt thành tích trong Hội thi Giảng viên giỏi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc năm 2020; trao Bằng khen và phần thưởng cho các giảng viên và sinh viên đạt thành tích cao trong các kỳ thi Olympic Vật lý, Tin học năm học 2020 -2021; Hiệu trưởng Nhà trường trao Giấy khen và phần thưởng cho 27 Tân sinh viên K24 đạt điểm cao các ngành học trong kỳ tuyển sinh đại học, cao đẳng năm 2021 và 11 sinh viên có kết quả cao trong học tập, rèn luyện năm học 2020 - 2021.

Nhân dịp này, các đơn vị sử dụng lao động, các doanh nghiệp, Hội Cựu sinh viên trao học bổng cho các sinh viên có kết quả cao trong học tập, rèn luyện và sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Nhà trường.

PGS.TS. Hoàng Thị Mai - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhận học bổng của các nhà tài trợ cho sinh viên

Tin và ảnh: Duy Thắm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa