Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 1729

    Đã truy cập: 2309489

Công đoàn Công ty CP Giấy Lam Sơn phối hợp với chuyên môn tổ chức tiêm vacxin “mũi 2” phòng Covid-19 cho đoàn viên và người lao động

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bênh Covid-19 trên địa bản tỉnh Thanh Hóa và huyện Nông Cống; trong thời gian vừa qua Ban chấp hành Công đoàn Công ty cổ phần giấy Lam Sơn đã phối hợp chặt chẽ với chuyên môn thực hiện nghiêm túc các biện pháp về phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của các cơ quan chức năng và ngành y tế.

Công đoàn Công ty đã tham mưu cho lãnh đạo chuyên môn thành lập các tổ an toàn Covid, xây dựng kịch bản phương án sản xuất “ 3 tại chỗ”;  hướng dẫn CNLĐ thực hiện tốt 1 cung đường 2 điểm đến. Đồng thời thường xuyên phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng huyện tổ chức làm xét nghiệm Test nhanh tầm xuất ngẫu nhiên Covid-19 cho cán bộ cán bộ, đoàn viên. Đến nay, trong công ty không có trường hợp dương tính với Covid-19, không có trường hợp vi phạm các quy định trong phòng, chống dịch Covid-19 phải bị xử lý; thực hiện tốt “Mục tiêu kép” vừa chống dịch Covid-19 vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội.

Ảnh: Tiêm vacxin “mũi 2” phòng Covid-19 cho đoàn viên và người lao động Công ty CP Giấy Lam Sơn

Để đảm bảo cho  đoàn viên và người lao động trong Công ty yên tâm, phấn khởi lao động sản xuất, vừa qua,Ban chấp hành Công đoàn Công ty tham mưu cho lãnh đạo chuyên môn đề xuất với Ban chỉ đạo huyện Nông Cống và Trung tâm Y tế dự phòng huyện tổ chức tiêm “mũi 2”vacxin phòng Covid-19 cho cán bộ, đoàn viên và người lao động trong Công ty. Kết quả có 130/130 đoàn viên, NLĐ được tiêm mũi 2 phòng Covid-19, đạt tỷ lệ 100%, Sau khi được tiêm mũi 2 phòng covid-19 tình hình sức khỏe của người lao động trong Công ty ổn định và vẫn làm việc bình thường. Việc triển khai tiêm vắc xin phòng covid-19 cho công nhân lao động tại doanh nghiệp là cần thiết, phù hợp với tình hình hiện nay, nhằm tăng cường khả năng ngăn chặn việc lây nhiễm covid-19  trong công nhân, lao động làm việc tại doanh nghiệp, đảm bảo duy trì chuỗi sản xuất, tạo sự yên tâm cho người lao động trước tình hình dịch bệnh đang ngày càng diễn biến phức tạp như hiện nay.

Đặng Văn Hân, Chủ tịch CĐ Công ty CP Giấy Lam Sơn (CĐ ngành Công Thương)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa