Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 6

    Đã truy cập: 2324695

Công đoàn trường MN Yên Lâm phối hợp với chuyên môn phát động các phong trào và tổ chức tọa đàm kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021)

Cứ đến tháng 11 hàng năm, những người làm trong ngành giáo dục lại trào dâng cảm xúc. Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020), Công đoàn Trường MN Yên Lâm phát động thi đua “ Dạy tốt – Học tốt”, kết quả có 20/25 giáo viên có giờ dạy giỏi cấp trường, tổ chức hoạt động trãi nghiệm giao lưu văn nghệ học sinh các lớp Mẫu giáo, các tiết mục tham gia ca ngợi thầy cô giáo, mang tính giáo dục nghệ thuật cao. Các tiết mục đặc sắc được lựa chọn công diễn trong buổi tạo đàm của Cán bộ giáo viên toàn trường.

Như thường lệ hôm nay, ngày 19/11/2021, Công đoàn trường MN Yên Lâm phối hợp với chuyên môn tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 39 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 nhằm ôn lại những truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam.

Tham dự buổi Tọa đàm có đại diện lãnh đạo địa phương đồng chí: Nguyễn Hồng Phong – Phó bí thư  - Chủ tịch UBND thị trấn, cùng các đồng chí đại diện cho Hội khuyến học, Hội cựu giáo chức, cán bộ văn hóa thị trấn, các chị trong Ban thường trực Hội cha mẹ học sinh toàn trường, các cô giáo đã nghỉ hưu. Và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của 33 đồng chí CBGV, NV. 

Buổi tọa đàm là dịp các thế hệ cán bộ, giáo viên nhà trường ôn lại kỷ niệm, chia sẻ kinh nghiệm trong công tác giảng dạy, thưởng thức các tiết mục văn nghệ của các cháu cũng như các cô, và đặc biệt được nghe các ý kiến tâm sự mang tính nguyên văn trong nghề của các thế hệ giáo viên mầm non, thấy được sự nhiệt tình, chịu khó, yêu nghề của các cô giáo Mầm non. Đồng thời lắng nghe ý kiến phát biểu của lãnh đạo địa phương cũng như đại diện Hội phụ huynh. Các ý kiến phát biểu nhấn mạnh 20/11 là dịp những người làm công tác giáo dục ghi nhận sự tôn vinh của xã hội, và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể cán bộ, giáo viên và những người làm công tác giáo dục. Trong không khí ấm cúng của buổi tọa đàm, các cô giáo đã ôn lại truyền thống của Ngày Nhà giáo Việt Nam cùng những kỷ niệm của những tháng ngày gắn bó với trường lớp và các thế hệ học trò. Những tâm sự, chia sẻ của quý các thế hệ cô giáo càng làm cho buổi tọa đàm thêm nhiều ý nghĩa. Buổi Tọa đàm đã đem lại nhiều cảm xúc cho nhiều thế hệ cô giáo và toàn thể đại biểu tham dự.

Cán bộ giáo viên nhà trường hứa với lãnh đạo địa phương, các cơ quan đoàn thể và phụ huynh sẽ nổ lực cố gắng để đưa chất lượng chăm sóc nuôi dưỡng giáo dục trẻ của nhà trường ngày một đi lên xứng đáng với ngôi trường chuẩn quốc gia mức độ 2 đang dần hoàn thiện.

                                                                               Lê Thị Hồng Tính - Chủ tịch Công đoàn Trường MN Yên Lâm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa