Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 189

    Đã truy cập: 2331103

Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị và tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn năm 2021.

Sáng ngày 24 tháng 11 năm 2021, Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội nghị học tập quán triệt Nghị quyết 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ Chính trị và tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của công đoàn cho hơn 100 cán bộ các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hình ảnh: Các đại biểu dự hội nghị tập huấn 

Trong thời gian 01 buổi, cán bộ công đoàn cơ sở đã được nghe đồng chí Nguyễn Minh Cảnh - Trưởng ban Tuyên giáo - Nữ công, Liên đoàn lao động tỉnh giới thiệu các nội dung cơ bản nhất của Nghị quyết và đồng chí Nguyễn Thị Nga, Phó Chủ nhiệm Ủy Ban Kiểm tra Liên đoàn Lao động tỉnh giới thiệu chuyên đề công tác kiểm tra, giám sát công đoàn. Thông qua lớp tập huấn, cán bộ công đoàn cơ sở sẽ nắm bắt được những nội dung quan trọng của Nghị quyết đối với tổ chức công đoàn Việt Nam, kỹ năng, nghiệp vụ trong công tác kiểm tra, giám sát của hoạt động công đoàn, đồng thời vận dụng vào việc thực hiện nhiệm vụ tại đơn vị.

Qua hội nghị này, mỗi cán bộ Công đoàn cơ sở có thể áp dụng những vấn đề đã được trao đổi, truyền đạt vào thực tiễn hoạt động tại cơ sở, nhằm đưa Nghị quyết sớm đi vào cuộc sống, xây dựng tổ chức Công đoàn thực sự vững mạnh, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, sự tin tưởng của đoàn viên và người lao động.

                                                    Bích Ngọc - Công đoàn Viên chức tỉnh 

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa