Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 462

    Đã truy cập: 2351792

Cụm thi đua số 2 - LĐLĐ huyện Hoằng Hóa tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022.

Ngày 03/12/2021, tại Hội trường UBND xã Hoằng Quỳ, cụm thi đua số 2-LĐLĐ huyện đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2021, triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Lê Sỹ Kiên - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện, về phía lãnh đạo xã có đồng chí Đoàn Văn Cảnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Hoằng Quỳ và đại diện cho 26 CĐ cơ sở trong Cụm thi đua số 2 đã tham dự Hội nghị đầy đủ.

Hội nghị đã thông qua dự thảo Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn cụm thi đua số 2 và triển khai nhiệm vụ năm 2022, đồng thời lắng nghe các ý kiến thảo luận của các đơn vị tham dự Hội nghị tập trung các nội dung: Năm 2021 hoạt động Công đoàn của Cụm thi đua số 2 đã tập trung tuyên truyền, vận động đoàn viên thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và tích cực tham gia phòng, chống dịch Covid-19. Các hoạt động, phong trào của các cấp Công đoàn tiếp tục được phát triển trọng tâm là phong trào thi đua“CNVCLĐ chung sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng” giai đoạn 2021-2030 gắn với triển khai Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển”; Kết quả 100% các đơn vị trong cụm thi đua LĐLĐ huyện đã tổ chức lễ phát động và phối hợp với chuyên môn xây dựng được kế hoạch hành động, tổ chức triển khai thực hiện. Có 01 tập thể được LĐLĐ huyện tặng Giấy khen về phong trào; phát động và tổ chức thực hiện phong trào thi đua đặc biệt “Công nhân, viên chức, lao động Hoằng Hóa đoàn kết, chung sức chiến thắng đại dịch Covid 19”, từ 20/8/2021 đến 31/12/2021 nhằm động viên, khích lệ đội ngũ CNVCLĐ tự giác, tích cực tham gia phòng chống dịch Covid-19, ngăn chặn không để dịch bệnh lây lan, bùng phát trong cộng đồng

Các ý kiến thảo luận tại hội nghị đã làm rõ một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế của các đơn vị đồng thời trao đổi một số kinh nghiệm để thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm trong hoạt động Công đoàn thời gian tới.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Lê Sỹ Kiên- Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ huyện đã đánh giá cao kết quả mà các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 đã đạt được trong việc thực hiện nhiệm vụ và tổ chức các phong trào thi đua năm 2021. đồng chí mong muốn trong năm 2022, Công đoàn cụm số 2 cần phát huy những kết quả đạt được, bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, đơn vị, tiếp tục tổ chức thực hiện tốt chương trình đã đề ra và đẩy mạnh các phong trào thi đua, nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Công đoàn trong cụm. Đặc biệt phong trào xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu và thực hiện mục tiêu kép vừa phát triển sản xuất kinh tế vừa phòng chống dịch.

Hội nghị đã suy tôn các đơn vị dẫn đầu và bầu cụm trưởng, cụm phó. Trong đó, đơn vị dẫn đầu là Công đoàn xã Hoằng Sơn và Nhì cụm là Công đoàn xã Hoằng Quỳ và Công đoàn Công ty CPTP Viet Avis; có 2 cá nhân, 1 tập thể  đề nghị Tổng LĐLĐ Việt Nam và LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen. 

                                                           Phạm Thị Tuyến - Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa