Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 1626

    Đã truy cập: 2313773

LĐLĐ huyện Quan Hóa kêu gọi ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, thời gian qua LĐLĐ huyện Quan Hóa đã tích cực tuyên truyền, vận động, phát động các phong trào thi đua trong công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ), tích cực tham gia Cuộc vận động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19.

Do tình hình dịch Covid – 19 trong thời gian qua trên địa bàn huyện đang diễn biến phức tạp. Đặc biệt tại địa bàn xã Phú Sơn đã xuất hiện 18 ca dương tính, trong đó tại trường PTDTBT THCS Phú Sơn có 03 ca (gồm 01 giáo viên và 02 học sinh). hiện tại nhà trường đang bị phong tỏa và đang tổ chức cách ly tập trung tại trường với số lượng là 102 người (trong đó 14 giáo viên và 88 học sinh). Phát huy tinh thần thương thân, tương ái,  “CNVCLĐ huyện Quan Hóa đoàn kết, chung sức đồng lòng chiến thắng đại dịch Covid – 19”;  góp phần giảm bớt khó khăn cho trường PTDTBT THCS Phú Sơn.  Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Quan Hóa kêu gọi  đoàn viên, CNVCLĐ; các CĐCS trực thuộc trên địa bàn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động các tổ chức công đoàn từ huyện đến cơ sở, cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn huyện nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm với cộng đồng, chấp hành nghiêm quy định của Chính phủ, ngành y tế về thực hiện 5K và các quy định của địa phương, đơn vị, doanh nghiệp trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và tổ chức quyên góp khẩu trang, nước sát khuẩn;  Máy đo thân nhiệt; Lương thực, thực phẩm các loại.

LĐLĐ huyện trao quà cho các CĐCS trên địa bàn bị cách ly, phong tỏa do dịch Covid -19

 Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân, tương ái, tích cực tham gia ủng hộ vật chất, tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn huyện. Sau một thời gian phát động, đến ngày 21/12 LĐLĐ huyện đã vận động được số tiền gần 15 triệu đồng và các đồ dùng, nhu yếu phẩm cần thiết. Số tiền này đã được Liên đoàn lao động huyện, kịp thời trao cho CĐCS trường PTDTBT THCS xã Phú Sơn góp phần nào giúp họ giảm bớt khó khăn trong thời gian cách ly. Trong thời gian tới, LĐLĐ huyện Quan Hóa tiếp tục kêu gọi cán bộ, đoàn viên công đoàn, người lao động tích cực tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động của các cấp, các ngành, ủng hộ vật chất, tinh thần, góp phần cùng với cả hệ thống chính trị sớm đẩy lùi dịch bệnh trên địa bàn huyện.

                                                       Hà Văn Sinh – Ủy viên BTV LĐLĐ huyện Quan Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa