Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 3429

    Đã truy cập: 2955433

Công đoàn cơ sở chung tay giúp đỡ người nghèo

Trường Mầm non Điền Trung được thành lập năm 1996, trải qua 25 cùng với sự hình thành và phát triển của nhà trường, Công đoàn luôn nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của công đoàn cấp trên, với vai trò là tổ chức chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động và hoạt động nhân đạo từ thiện.

 

Hưởng ứng cuộc vận động: “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách, Lá rách ít đùm lá rách nhiều” công đoàn trường mầm non Điền Trung trong nhiều năm qua đã giúp đỡ những học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp các con bớt đi những mặc cảm để đến trường hòa đồng cùng bạn bè. Với nghĩa cử cao đẹp ấy trong năm học 2021-2022 khi tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Bá Thước nói riêng đang diễn biến rất phức tạp, người nghèo vẫn không bị bỏ rơi, nghĩa cử cao đẹp đó lại được nhân lên gấp bội. Phát huy tinh thần đó, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành công đoàn cùng với đoàn viên đã không quản ngại đường rừng núi khó khăn để đến 14 hộ gia đình nghèo và cận nghèo phát khẩu trang, nước khử khuẩn. Món quà tuy không lớn nhưng mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần, trách nhiệm của tập thể công đoàn nhà trường đối với cộng đồng trong việc chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

 BGH– BCH Công đoàn cùng đoàn viên không quản ngại đường rừng núi để đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trước những việc làm cao đẹp ấy của Công đoàn trường mầm non Điền Trung, các hộ gia đình nhận quà đã không giấu nổi niềm xúc động, các bậc phụ huynh và các con cảm thấy ấm lòng hơn vì cho dù trong hoàn cảnh nào họ cũng không bị lùi lại phía sau.

 

Khẩu trang và nước sát khuẩn được tặng cho các các hộ có hoàn cảnh khó khăn

Hy vọng với những việc làm cao đẹp này của Công đoàn trường mầm non Điền Trung,  sẽ góp một phần nhỏ nhằm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Bá Thước nói riêng và của cả thế giới nói chung.

  

                                                   Tào Thị Nhung - Chủ tịch Công đoàn trường Mầm non Điền Trung, huyện Bá Thước

              

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa