Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 20

    Hôm nay: 917

    Đã truy cập: 2331831

Liên đoàn Lao động huyện Lang Chánh trao tặng “Chăn ấm vùng cao” cho học sinh nghèo

Nằm trong chuỗi hoạt động “Tết sum vầy – Xuân bình an” tết Nguyên đán Nhâm dần 2022. Ngày 14/01/2022, LĐLĐ huyện Lang Chánh đã phối hợp cùng Nhóm thiện nguyện TTG tại Thành phố Thanh hóa trao tặng 100 chiếc chăn ấm (Trị giá 30 triệu đồng) trong chương trình “ Chăn ấm vùng cao” cho 100 học sinh nghèo hoàn cảnh khó khăn, thuộc trường THCS Thị trấn Lang Chánh huyện Lang Chánh. Đây là hoạt động thường niên của LĐLĐ huyện Lang Chánh.

Tại buổi trao tặng diễn ra trang trọng, ấm áp, ý nghĩa, trước sự chứng kiến của các đồng chí LĐLĐ huyện, các Thầy Cô giáo trường THCS Thị trấn huyện Lang Chánh, Phụ huynh và học sinh nhà trường.

Được sự ủy quyền của Nhóm thiện nguyện, thay mặt cho LĐLĐ huyện đồng chí Lê Xuân Sinh – Chủ tịch LĐLĐ huyện Lang Chánh phát biểu ý kiến: Đây là món quà nhỏ về vật chất nhưng có ý nghĩa lớn về tinh thần, mong muốn trong mùa đông giá lạnh, tết đến xuân về chiếc chăn sẽ mang đến sự ấm áp hơn góp phần gìn giữ sức khỏe cho các em học sinh. Món quà đó cũng là thông điệp nhằm sưởi ấm, gửi gắm tình thương yêu, sự quan tâm chia sẻ của cộng đồng xã hội đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, các em “không bị bỏ lại phía sau”. Mong cho các em vượt lên khó khăn tin tưởng vào tương lai, chăm ngoan học giỏi để sau này có ích cho chính bản thân, cho gia đình và xã hội./.

                Lê Thị Linh -  Chuyên viên LĐLĐ huyện Lang Chánh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa