Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 5929

    Đã truy cập: 2386543

Liên đoàn Lao động huyện Quan Hoá tổ chức Chương trình “ Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022.

Ngày 14/01/2022, LĐLĐ huyện Quan Hoá tổ chức chương trình “ Tết sum vầy – Xuân bình an” năm 2022 cho đoàn viên và người lao động trên địa bàn huyện. Đến tham dự chương trình có các đồng chí: Mai Bá Nam – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Hoàng Trung Sơn – Phó Ban Tài chính LĐLĐ tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện uỷ, UBMT tổ quốc, các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

       Đồng chí Trương Thị Nhung – Chủ tịch LĐLĐ huyện Quan Hoá phát biểu khai mạc chương trình. Đây là một chương trình vừa ý nghĩa vừa mang tính nhân văn, động viên các đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn có một cái tết ấm áp và vui vẻ. Ngoài kinh phí hỗ trợ lấy từ nguồn kinh phí hoạt động của LĐLĐ, LĐLĐ huyện còn vận động sự hỗ trợ và quan tâm của các đơn vị sự nghiệp, doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

       Tại chương trình, LĐLĐ tỉnh, LĐLĐ huyện và các đơn vị Ngân hàng, Phòng Giáo dục, Ban chỉ huy Quân sự huyện và cá nhân đồng chí Phó chủ tịch UBND huyện đã trao tặng 50 xuất quà, với tổng trị giá là trên 45 triệu đồng. Trao tặng 80 triệu đồng cho 2 gia đình đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn xây mới và sửa chữa nhà ở từ quỹ “ Hỗ trợ đoàn viên” của LĐLĐ tỉnh.

            Phát biểu tại hội nghị, Đồng chí Mai Bá Nam – Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao việc làm có ý nghĩa thiết thực của LĐLĐ huyện trong việc chung tay chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động, nhất là đoàn viên, công nhân có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật trong dịp tết đến, xuân về. Đồng chí đề nghị các cấp ủy, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong thời gian tới tiếp tục quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, nhất là những người có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh tật nghề nghiệp; thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách đối với người lao động như bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp; tạo điều kiện cho các doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả nhằm tạo thêm việc làm, tăng thêm thu nhập, góp phần ổn định cuộc sống cho đội ngũ công nhân, viên chức, người lao động trong các doanh nghiệp trên địa bàn huyện.

Phạm Thị Linh Ngân – LĐLĐ huyện Quan Hoá.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa