Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 1805

    Đã truy cập: 2378005

LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc tổ chức chương trình Tết sum vầy- Xuân bình an, Nhân Dần năm 2022.

Sáng ngày 16-1, LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức chương trình “ Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022. Tới dự có đồng chí Trịnh Thị Hoa- Phó chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, Lê văn Tịnh, Phó bí thư thường trực huyện ủy, Lê Văn Tiến, chủ tịch UBND huyện đại diện doanh nghiệp và đoàn viên, công đoàn người lao động được nhận quà trong chương trình.

Với phương châm “Tất cả đoàn viên và người lao động đều có Tết”, trước đó LĐLĐ huyện rà soát các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, kêu gọi các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài huyện hỗ trợ để tổ chức chương trình đầy ý nghĩa này.

Tại chương trình, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện, đại diện nhà tài trợ đã trao tiền hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho 1 đoàn viên khó khăn, trị giá 50 triệu đồng; trao 500 suất quà trị giá trên 300 triệu đồng cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện .

Đây là chương trình hàng năm được LĐLD huyện Vĩnh Lộc tổ chức nhằm giúp đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền đầy đủ, ấm áp. Qua đó, tạo động lực, khích lệ người lao động, tiếp tục vươn lên, ổn định cuộc sống, góp phần thúc đẩy cơ quan, doanh nghiệp, địa phương ngày càng phát triển; từ đó nâng cao niềm tin của người lao động đối với tổ chức công đoàn.

     Được biết trong thời gian qua LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc đã tập trung chỉ đạo các cấp công đoàn triển khai thực hiện có hiệu quả nhiều chương trình về an sinh xã hội và phúc lợi cho đoàn viên công đoàn, trong đó trọng tâm là chương trình “Tết sum vầy”, “Tháng Công nhân”, “Tháng an toàn vệ sinh lao động”, “Mái ấm công đoàn”; vận động ủng hộ các gia đình đoàn viên, NLĐ bị ảnh hưởng, thiệt hại do thiên tai, bão lụt... Năm 2021, các cấp công đoàn đã vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp hỗ trợ và trích từ kinh phí hoạt động để tổ chức thăm hỏi, trao tặng 6.355 suất quà, trị giá trên 2 tỷ đồng cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, các gia đình chính sách; hỗ trợ xây nhà cho 1 đoàn viên, với số tiền 50 triệu đồng.

Trịnh Thu - Đài Truyền thanh huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa