Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 213

    Đã truy cập: 2355505

LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ tổ chức “ Tết sum vầy , Xuân bình an” năm 2022

Nhằm thiết thực chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CNVCLĐ, đoàn viên Công đoàn, nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần. Ngày 19 tháng 01 năm 2022, LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ tổ chức Chương trình “Tết sum vầy- Xuân bình an” năm 2022.

Đại diện Ban Thường vụ huyện uỷ về dự và trực tiếp trao quà tại chương trình “Tết sum vầy- xuân bình an” có Đ/c Ngô Anh Thuý- UVBTV, Trưởng Ban Dân vận,  Chủ tịch MTTQ huyện Cẩm Thuỷ.

Mời dự chương trình “Tết sum vầy-xuân bình an” có đại diện các CĐCS trực thuộc, các tập thể, cá nhân được hỗ trợ tặng quà theo Quyết định của LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá và LĐLĐ huyện cẩm Thuỷ; phóng viên và biên tập Đài truyền thanh, truyền hình huyện về dự và đưa tin.

Đ/c Trịnh Thị Khanh – Chủ tịch LĐLĐ huyện khai mạc Chương trình “Tết sum vầy – Xuân bình an”

Đồng chí Ngô Anh Thuý – UVBTV- Trưởng Ban Dân vận  - Chủ tịch MTTQ huyện trao quà của LĐLĐ tỉnh cho các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn 

Trao quà của LĐLĐ huyện cho các đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Tại chương trình “Tết sum vầy- Xuân bình an” LĐLĐ huyện đã trao quà của LĐLĐ tỉnh tặng cho 10 đoàn viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, 5 nữ CNVCLĐ và con Nữ CNVCLĐ mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi xuất quà gồm 1 triệu và túi quà trị giá 300.000đ, trao 26.500.000đ tiền hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh chăm lo tết cho công nhân lao động thuộc công ty TNHH Duyệt Cường, tổng tiền quà LĐLĐ tỉnh tặng và hỗ trợ là 46.000.000đ. Đồng thời tại Chương trình LĐLĐ huyện đã tổ tổ chức trao cho 36 đoàn viên CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất quà 500.000đ tiền mặt, trao 11.200.000đ tiền hỗ trợ của LĐLĐ huyện chăm lo tết cho công nhân lao động thuộc công ty TNHH Duyệt Cường, tổng tiền quà LĐLĐ huyện tặng và hỗ trợ là 29.200.000đ. Chương trình là khởi đầu cho các hoạt động chăm lo tại các CĐCS, theo kế hoạch các CĐCS trực thuộc sẽ chi 724.000.000đ triệu đồng cùng với kinh phí của chuyên môn, doanh nghiệp trao quà tết cho đoàn viên và người lao động với tổng tiền là 1.913.000.000đ.  

Chương trình  “Tết sum vầy – Xuân bình an” do LĐLĐ huyện Cẩm Thuỷ tổ chức được diễn ra trang trọng, tạo không khí vui tươi, đầm ấm, giúp đoàn viên và người lao động nhận thức rõ hơn về vai trò, trách nhiệm và những đóng góp của tổ chức công đoàn, tin tưởng gắn bó với tổ chức công đoàn, tạo động lực khích lệ đoàn viên và người lao động làm việc năng xuất, chất lượng và hiệu quả hơn.

Nhận định được những khó khăn thách thức của năm 2022, đồng chí chủ tịch LĐLĐ huyện kêu gọi đoàn viên CNVCLĐ huyện Cẩm Thuỷ khắc phục mọi khó khăn thách thức, tích cực trong lao động, sản xuất, thực hiện tốt phong trào “CNVCLĐ huyện Cẩm Thuỷ đoàn kết chung sức đẩy lùi đại dịch covid-19” góp phần tích cực vào mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà.

Trịnh Thị Khanh - LĐLĐ huyện Cẩm Thủy

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa