Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 24

    Hôm nay: 766

    Đã truy cập: 2259562

BCH Công đoàn trường mầm non Định Hải, huyện Yên Định phối hợp với chuyên môn đồng cấp tổ chức chăm lo đời sống tinh thần cho CBĐV Công đoàn nhân dịp gặp mặt đầu xuân năm mới Nhâm Dần 2022.

Tết đến xuân về là dịp để mọi người trao nhau những lời chúc mừng năm mới, sức khỏe, an khang- thịnh vượng, kèm theo đó phong bao lì xì đã trở thành nét văn hóa bao đời nay của dân tộc Việt Nam. Mỗi bao lì xì chất chứa sâu đậm giá trị tình cảm giữa người cho và người nhận, đặc biệt là giữa các thành viên trong gia đình, đồng nghiệp.

Ngày 06/2/2022 (Tức ngày 06/01 Âm lịch) BCH Công đoàn trường đã phối hợp với chuyên môn đồng cấp tổ chức gặp mặt CBĐV Công đoàn nhân dịp đầu xuân năm mới Nhâm Dần 2022.

Tại đây Công đoàn và Nhà trường đã nắm bắt được tình hình của CBĐV sau kì nghỉ tết Nguyên Đán tương đối dài. Trong buổi gặp mặt BGH nhà trường và BCH Công đoàn đã phát động các phong trào thi đua và ra chỉ tiêu, các nhiệm vụ cụ thể trong năm 2022.

Để tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khí thế trong các phong trào thi đua nhất là nhân dịp đầu năm thì BCH Công đoàn, BGH nhà trường đã tổ chức lì xì cho toàn thể CBĐV Công đoàn nhân dịp đầu xuân.

Một số chị em rất xúc động đã đại diện cho các ĐVCĐ phát biểu ý kiến, tâm tư nguyện vọng, cảm ơn nhà trường và Công đoàn đã rất quan tâm, chăm lo đến đời sống tinh thần của chị em. Đã tặng cho chị em trong Công đoàn “một vé quay về với tuổi thơ” và hoạt động lì xì đầu năm thực sự ý nghĩa, đã để lại ấn tượng đẹp, nhiều xúc cảm trong lòng mỗi CBĐV Công đoàn.

Đây là hoạt động thường niên vào dịp đầu năm của Công đoàn và nhà trường. Nó không mang giá trị vật chất lớn lao nhưng lại chất chứa sâu đậm giá trị tình cảm của những người đồng nghiệp, giữa các thành viên trong “Mái ấm Công đoàn”- ngôi nhà thứ 2 của chúng tôi. Tất cả các đoàn viên Công đoàn trường với tinh thần nhiệt huyết của sức trẻ, sự yêu nghề, hăng say với công việc, hừng hực khí thế thi đua sôi nổi, phấn đấu một năm với nhiều thành công mới.

                                        PhạmThị Huyền - CTCĐ Trường mầm non Định Hải

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa