Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 2607

    Đã truy cập: 2261403

Liên đoàn Lao động huyện Nga sơn trao tiền hỗ trợ xây dựng “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Trong những ngày giáp tết cổ truyền, với việc nhận được nhận tiền hỗ trợ xây nhà mái ấm công đoàn là một niềm vui không thể diễn tả của đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ngày 27/1/2022, Liên đoàn lao động huyện Nga Sơn đã trao nhà mái ấm công đoàn cho đoàn viên Phạm Thị Hằng thuộc công đoàn xã Nga Phượng với số tiền hỗ trợ là 50. 000.000 và Đoàn viên Mai Sỹ Toàn thuộc công đoàn cơ quan huyện ủy với số tiền hỗ trợ là 35 triệu đồng.

Tại lễ bàn giao Đồng chí Bùi Thị Nga , Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện các đ/c thường trực LĐLĐ huyện đã bàn giao tiền hỗ trợ kinh phí hỗ trợ xây “Mái ấm công đoàn”, ân cần thăm hỏi, động viên, chia sẻ những khó khăn với gia đình đoàn viên. Số tiền hỗ trợ là là sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức công đoàn đối với đoàn viên, với mong muốn góp phần cùng gia đình các Đoàn viên có thêm nguồn kinh phí xây dựng nhà mới để ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Tại buổi lễ bàn giao, các đoàn viên đã không giấu được sự xúc động và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến anh em, đồng nghiệp, và đặc biệt là tổ chức công đoàn đã quan tâm xây dựng quỹ “ mái ấm công đoàn ” đầy ý nghĩa này.

                                                            Nguyễn Thị Minh- LĐLĐ huyện Nga Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa