Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 28

    Hôm nay: 1723

    Đã truy cập: 2313870

Công đoàn ngành giáo dục tổ chức Tư vấn chăm sóc sức khỏe “Hậu Covid-19” cho Cán bộ, nhà giáo, người lao động trong ngành Giáo dục

Chiều ngày 15/4/2022, Công đoàn ngành Giáo dục tổ chức Chương trình Tư vấn chăm sóc sức khỏe “Hậu Covid-19” cho Cán bộ, nhà giáo, người lao động trong ngành Giáo dục thông qua hình thức trực tuyến tại 97 điểm cầu, trong đó điểm cầu chính tại Sở Giáo dục và Đào tạo cùng 96 điểm cầu khác tại các Công đoàn cơ sở trực thuộc, thành phần tham gia gồm toàn thể Cán bộ, nhà giáo, người lao động tại các đơn vị.

Đồng chí Trần Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục khai mạc Hội nghị

Buổi tư vấn có sự tham gia của Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Văn Anh, Phó Giám đốc Bệnh viện Covid số 1 tỉnh Thanh Hóa và Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Thanh, Trưởng phòng khám bệnh Bệnh viện Covid số 1 tỉnh Thanh Hóa. Tại buổi tư vấn, các cán bộ, nhà giáo, người lao động tại các điểm cầu được nghe các Bác sĩ truyền đạt các nội dung liên quan đến chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19 như: Hội chứng hậu Covid-19, biểu hiện của di chứng và biện pháp cải thiện hệ hô hấp sau khi đã nhiễm bệnh hay cách chăm sóc sức khỏe và chế độ dinh dưỡng cho bệnh nhân sau khi nhiễm Covid-19. Đồng thời, các Bác sĩ trực tiếp giải đáp các câu hỏi thắc mắc liên quan đến “Hậu Covid-19” của Cán bộ, nhà giáo, người lao động tại các điểm cầu.

Bác Sỹ Bệnh viện Covid số 1 tỉnh Thanh Hóa tư vấn trực tuyến

Phát biểu chỉ đạo tại Chương trình, Đồng chí Trần Văn Bình, Chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục khẳng định đây là chương trình thiết thực, ý nghĩa nhằm cụ thể hóa hoạt động chăm lo của Công đoàn ngành Giáo dục đối với Cán bộ, nhà giáo, người lao động trong ngành Giáo dục trong bối cảnh dịch bệnh; đồng thời mong muốn Cán bộ, nhà giáo, người lao động có thêm kiến thức hiểu biết để tự chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Chương trình đã thành công tốt đẹp với những nụ cười và giải tỏa được những băn khoăn, lo lắng trước những vấn đề sức khỏe trong thời kỳ “Hậu Covid-19”, là liều thuốc làm ấm lòng Cán bộ, nhà giáo, người lao động trong ngành yên tâm công tác, giảng dạy.

Nguyễn Huyền - Công đoàn ngành Giáo dục

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa