Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 2730

    Đã truy cập: 2330041

Hơn 630 đoàn viên công đoàn được thăm khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị bệnh nhân hậu Covid – 19

Những năm qua, chương trình Phúc lợi đoàn viên luôn được LĐLĐ thành phố Sầm Sơn quan tâm thực hiện nhằm đem lại cho người lao động nhiều lợi ích cụ thể, thiết thực, chăm lo nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho người lao động để họ an tâm lao động sản xuất, gắn bó với đơn vị, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp ngày càng phát triển

Năm nay, Liên đoàn lao động thành phố phối hợp với Phòng khám Đa khoa Medic Sầm Sơn triển khai chương trình xây dựng Tủ thuốc vì sức khỏe của người lao động và an toàn của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp. Trong đó, hoạt động trọng tâm là thăm khám, tư vấn, hỗ trợ điều trị miễn phí bệnh nhân hậu Covid –19.

Đến nay, chương trình đã được thực hiện tại 30 đơn vị có công đoàn cơ sở trực thuộc với hơn 630 bệnh nhân được thăm, khám, tư vấn và hỗ trợ điều trị hậu Covid – 19. Ngoài ra, đối với các đoàn viên người lao động có thẻ BHYT đến khám và điều trị tại phòng khám Medic Sầm Sơn sẽ được miễn phí hoàn toàn; đối với trường hợp không thẻ BHYT sẽ được giảm 50% chi phí khám bệnh ngoại trú; được hỗ trợ trả kết quả online và nhiều quyền lợi kèm theo khác.

Qua đánh giá ban đầu, hoạt động thăm, khám đã phát huy hiệu quả tích cực, được người lao động đánh giá cao cả về tính chuyên nghiệp, thái độ phục vụ và chất lượng tư vấn, hỗ trợ điều trị hậu covid – 19, giúp người lao động yên tâm điều trị và chiến thắng hậu Covid – 19.

Theo thỏa thuận hợp tác được 2 đơn vị ký kết, hàng năm Phòng khám đa khoa Medic Sầm Sơn sẽ hỗ trợ xây dựng tủ thuốc y tế của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và tủ thuốc gia đình; thăm, khám, tư vấn miễn phí cho đoàn viên, người lao động tại 5 đơn vị do LĐLĐ thành phố giới thiệu.

Nguyễn Hiền - LĐLĐ Sầm Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa