Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 25

    Hôm nay: 634

    Đã truy cập: 2259430

Tổ chức phong trào thi đua góp phần nâng cao chất lượng dạy học

Thực hiện kế hoạch phát động các phong trào thi đua trong CCVCLĐ năm 2022 của Công đoàn trường, chú trọng là phong trào thi đua “Chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả” trong dạy và học, BCH Công đoàn trường mầm non Định Hải, huyện Yên Định phối hợp với chuyên môn tổ chức các phong trào thi đua lập thành tích chào mừng 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5).

Nhằm tăng cường phong trào tự làm đồ dùng đồ chơi, phục vụ các hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ, góp phần bổ sung thêm các đồ dùng đồ chơi tự làm có chất lượng, hiệu quả sử dụng cho Hội thi “Bé với làn điệu dân ca”  cấp cụm sắp tới được tổ chức. Đặc biệt là giúp giáo viên phát huy hết khả năng sáng tạo, tận dụng triệt để các nguyên vật liệu có thể tái chế như: chai lọ, can nhựa, vỏ hộp, bìa cattong, mũ bảo hiểm đã bị hư hỏng…

Tác phẩm đạt giải nhất cuộc thị

Đồng thời, thu hút sự tham gia của các bậc phụ huynh trong việc cung cấp vật liệu và phối hợp với giáo viên làm đồ dùng phục vụ các hoạt động giáo dục trẻ;Thu hút sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình của các cấp, các ngành, các đoàn thể xã hội đối với Giáo dục mầm non.

Sáng ngày 29/4/2022, BCH Công đoàn đã tích cực phối hợp với chuyên môn đồng cấp tổ chức “Hội thi làm đồ dùng đồ chơi” cấp trường lấy thành tích chào mừng 47 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và 136 năm ngày Quốc tế lao động (01/5).

Tham gia hội thi gồm có 8/8 nhóm lớp trong trường. Tất cả các đoàn viên Công đoàn đều rất háo hức, nhiệt tình, tâm huyết tham gia. Kết quả có: 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 3 giải khuyến khích.

Hội thi đã tạo được các phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, “chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả” trong Cán bộ công chức, viên chức; là một trong những căn cứ để đánh giá chất lượng của các phong trào thi đua do Công đoàn và nhà trường phát động trong năm 2022.

Thông qua hội thi các giáo viên được chia sẻ, học tập kinh nghiệm lẫn nhau. Đồng thời phát huy, tôn vinh những nhân tố tích cực, những mô hình xuất sắc trong việc làm đồ dùng đồ chơi, thiết bị dạy học. Sau hội thi, tất cả các lớp đều có một ngân hàng đồ dùng đồ chơi vô cùng phong phú, đa dạng, góp phần đưa chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ của nhà trường ngày một đi lên.

                                        PhạmThị Huyền - CTCĐ Trường mầm non Định Hải

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa