Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 19

    Hôm nay: 203

    Đã truy cập: 2387060

Công ty TNHH May Phú Anh hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2022 Và tổ chức “Tiệc Cảm ơn Công nhân”

Công ty TNHH May Phú Anh, huyện Đông Sơn là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực may mặc, sản phẩm chủ yếu là quần tây, áo sơ mi, trang phục quân đội, quần áo bảo hộ y tế và nhà bếp…chủ yếu được xuất khẩu sang các nước như Đài loan, Ý, Nhật …

Để hưởng ứng tháng Công nhân năm 2022 gắn với Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động năm 2022; Ngày Quốc tế Lao động 1- 5; kỷ niệm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 với các hoạt động trọng tâm, phù hợp với diễn biến dịch bệnh Covid-19, Ban giám đốc Công ty đã phối hợp với BCH Công đoàn Công ty tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2022. Trong đó, đẩy mạnh các phong trào thi đua như: Phong trào “Xanh - Sạch - Đẹp, bảo đảm ATVSLĐ”; tăng cường kiểm soát các nguy cơ, rủi ro và giải pháp cải thiện, điều kiện làm việc, chăm sóc sức khỏe người lao động, hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; tổ chức hoạt động vui chơi, giải trí, đảm bảo thu nhập, đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động.

Nằm trong chuỗi hoạt động đó, ngày 26 tháng 4 năm 2022 Công ty đã tổ chức cho Công nhân bữa “Tiệc cảm ơn Công nhân”. Ban Giám đốc Công ty đã tạo cho anh chị em một không khí đoàn kết ấm áp. Tại buổi tiệc thay mặt Ban Giám Đốc ông Nguyễn Vĩnh Giám đốc Công ty đã trao thưởng cho 33 tổ, bộ phận có thành tích xuất sắc trong quý I/2022 đồng thời phát biểu cảm ơn công nhân với nội dung:

Công ty đánh giá cao niềm đam mê và sự cống hiến của bạn cho công việc. Hôm nay bạn thực sự xứng đáng nhận được lời cảm ơn đặc biệt và chúc mừng vì đã làm việc rất chăm chỉ. Cảm ơn bạn.

Lê Hà – CTCĐ Công ty TNHH Phú Anh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa