Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 322

    Đã truy cập: 2331236

Công đoàn Công ty CP Giấy Lam Sơn phối hợp với Chuyên môn đẩy mạnh phát triển sản xuất, kinh doanh nâng cao đời sống người lao động

Công ty CP Giấy Lam Sơn có địa chỉ tại xã Vạn Thắng, huyện Nông Cống; Là một doanh nghiệp hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất giấy; trong thời gian qua, Công đoàn Công ty CP Giấy Lam Sơn đã phối hợp với chuyên môn triển khai nhiều giải pháp để gắn hiệu quả sản xuất, kinh doanh với từng bước nâng cao đời sống người lao động.

Ảnh; Phân xưởng sản xuất giấy, Công ty CP Giấy Lam Sơn

Công đoàn Công ty hiện có 132 đoàn viên và người lao động, Ban chấp hành Công đoàn Công ty gồm 05 đồng chí, các đồng chí trong ban chấp hành Công đoàn đều đảm nhận các vị trí chủ chốt trong Công ty như: Trưởng phòng tổ chức hành chính, kế toán trưởng, quản đốc phân xưởng, cán bộ thị trường.. Để đảm bảo đời sống, việc làm cho người lao động, trong thời gian qua, BCH Công đoàn đã tích cực tham mưu cho Ban giám đốc khắc phục mọi khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19, giá nguyên vật liệu nhập khẩu tăng và sức cạnh tranh thị trường. Để phấn đấu hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ, sản xuất kinh doanh  năm 2022; tập thể BCH Công đoàn cùng với Ban giám đốc đã đoàn kết, thống nhất, khắc phục mọi khó khăn, chủ động thực hiện tốt biện pháp phòng, chống dịch covid-19, duy trì ổn định các hoạt động sản xuất kinh doanh cũng như  đảm bảo sức khỏe của người lao động. quan tâm đến chất lượng bữa ăn ca, đảm bảo dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho công nhân, người lao động, góp phần ổn định việc làm, đời sống cho đoàn viên, công nhân, người lao động. Thu nhập bình quân lao động  đạt 6.500.000đ/ người/tháng (trong quý I/2022).Các chế độ chính sách về tiền lương, tiền thưởng, BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ ốm đau thai sản, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ dưỡng sức cho CNLĐ luôn được đảm bảo. Ban chấp hành Công đoàn đã chủ động tham mưu với cấp ủy Đảng, người sử dụng lao động huy động các nguồn lực xã hội để tổ chức Tháng Công nhân năm 2022 cho đoàn viên người lao động tại doanh nghiệp; Để động viên đoàn viên và NLĐ trong dịp tháng Công nhân năm 2022, Công đoàn và chuyên môn đã chi hỗ trợ cho mối đoàn viên và người lao động trong Công ty một xuất quà trị giá 500.000đ/ người.

 Trong thời gian tới, BCH Công đoàn Công ty tiếp tục phối hợp với chuyên môn thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở, đẩy mạnh các phong trào thi đua,tổ chức tuyên truyền, vận động đoàn viên, CNLĐ chấp hành nghiêm chỉnh các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của nhà nước, các nội quy, quy định của Công ty và của tổ chức Công đoàn.

Đặng Văn Hân- Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Giấy Lam Sơn (Công đoàn ngành Công Thương)

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa