Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 46

    Hôm nay: 1369

    Đã truy cập: 2328680

Nhân dịp “Tháng công nhân” năm 2022, Công đoàn Công ty đường Lam Sơn tích cực phối hợp với Người sử dụng lao động trao quà hỗ trợ đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày 12/4/2022 Ban Thường vụ Công đoàn Công ty đường Lam Sơn đã phối hợp với Quỹ từ thiện “Yêu thương xanh” do bà Đỗ Thị Quy – Giám đốc Công ty Thường mại xuất nhập khẩu Lam Sơn, địa chỉ tại khu 6, Thị trấn Lam Sơn, huyện Thọ Xuân đã tổ chức các hoạt động thăm hỏi tặng quà cho đoàn viên, Người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp “Tháng công nhân” và hưởng ứng “Tháng hành động về ATVSLĐ “năm 2022.

Động viên chia sẻ những khó khăn với từng hoàn cảnh của gia đình người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đại diện Ban Thường vụ Công đoàn Công ty và Giám đốc Công Ty TMXNK Lam Sơn đã tra 20 xuất quà với tổng tiền 20.000.000đ. Mong rằng những món quà nhỏ nhưng đầy ý nghĩa giúp cho các gia đình có thêm động lực vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa mà Công đoàn Công ty Đường trong những năm qua luôn phối hợp tốt với người sử dụng lao động chăm lo cho đoàn viên, người lao động. Để từ đó người lao động gắn bó hơn với tổ chức Công đoàn và tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước trong công nhân, viên chức, lao động do công đoàn phát động.

 

Tin, ảnh: Lê Huy Ky- Công đoàn Công ty Đường Lam Sơn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa