Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 37

    Hôm nay: 4103

    Đã truy cập: 2384717

Công đoàn Trường mầm non Định Hải tổ chức Tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2021- 2022.

Thực hiện Hướng dẫn số 09/HD- LĐLĐ ngày 05 tháng 5 năm 2022 của Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Yên Định về Tổng kết hoạt động Công đoàn khối Giáo dục và Đào tạo năm học 2021- 2022.

       Sáng ngày 26/5/2022 Ban chấp hành Công đoàn trường đã phối hợp với chuyên môn đồng cấp tổ chức tổng kết hoạt động Công đoàn năm học 2021- 2022 trong không khí vui tươi, phấn khởi, trang trọng. Hội nghị đã đánh giá những thuận lợi, khó khăn và kết quả hoạt động trong năm học của Công đoàn. Từ đó đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể, thiết thực cho các hoạt động của năm học 2022- 2023.

CTCĐ trao quà cho đoàn viên có thành tích xuất sắc

       Tại hội nghị tổng kết, BCH Công đoàn đã đánh giá nghiêm túc việc thực hiện các phong trào thi đua, các cuộc vận động của đoàn viên, các tổ công đoàn trong năm học và kết quả thực hiện các phong trào thi đua. Cụ thể: Có 100% cán bộ đoàn viên tham gia hưởng ứng cuộc thi viết về “Nét đẹp nữ CNVCLĐ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 hoặc trong lao động sản xuất”; Cuộc thi trắc nghiệm trên Internet “Tìm hiểu Bác Hồ với Thanh Hóa, Thanh Hóa làm theo lời Bác” có 100% đoàn viên tham gia. Đánh giá phong trào thi đua viết và áp dụng có hiệu quả các sáng kiến vào trong quá trình chăm sóc giáo dục trẻ trong đợt tham gia thực hiện chương trình “01 triệu sáng kiến- nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch covid-19”, đặc biệt là phong trào thi đua “CNVCLĐ huyện Yên Định chung sức hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng giai đoạn 2021- 2030”. Đồng thời BCH Công đoàn tiếp tục kêu gọi cán bộ đoàn viên công đoàn quyết tâm thực hiện tốt tất cả các phong trào thi đua trong năm 2022, chú trọng là phong trào “chuyên nghiệp, sáng tạo, hiệu quả” trong chăm sóc và giáo dục trẻ tại trường.

       Trong buổi tổng kết BCH Công đoàn đã trao những phần quà động viên tinh thần cho các đoàn viên, tổ công đoàn đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua do Công đoàn các cấp phát động, tuyên dương, nhân rộng các gương điển hình tiên tiến để chị em trong Công đoàn trường noi theo.

       Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm cao trước sự phát triển đi lên của Công đoàn trường, các đoàn viên công đoàn đã đóng góp các ý kiến, đưa ra một số giải pháp, cách làm hay nhằm xây dựng Công đoàn trường ngày càng vững mạnh.

Buổi tổng kết đã diễn ra và kết thúc trong niềm hân hoan phấn khởi, hứa hẹn và quyết tâm đạt kết quả cao trong năm học 2022- 2023.

                                          PhạmThị Huyền - CTCĐ Trường mầm non Định Hải

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa