Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 647

    Đã truy cập: 2351977

Hội nghị Tổng kết hoạt động cụm thi đua khối trường huyện Cẩm Thủy năm học 2021 - 2022

Từ ngày 27-31/5/2022, 3 cụm thi đua khối trường huyện Cẩm Thủy đã tổ chức hội nghị tổng kết thi đua năm học 2021-2022. Về dự và chỉ đạo hội nghị có các đồng chí Trịnh Thị Khanh – Chủ tịch LĐLĐ huyện, đồng chí Cao Văn Nhất – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện, đại diện lãnh đạo Phòng GD và ĐT huyện Cẩm Thủy, tham dự hội nghị có các đồng chí chủ tịch các CĐCS khối trường.

Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết hoạt động của cụm thi đua, dù phải chịu ảnh hưởng nặng nề do dịch bệnh xảy ra trong năm học vừa qua, nhưng được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo Liên đoàn Lao động huyện, ban giám hiệu các trường, hoạt động của các CĐCS đạt được rất nhiều thành tich đáng khích lệ trong năm học 2021-2022. Tình hình cán bộ, công chức viên chức, người lao động và việc làm của các đơn vị cơ bản ổn định, tiền lương và các chế độ chính sách được đảm bảo thực hiện theo quy định của nhà nước, không có diễn biến tư tưởng phức tạp, yên tâm công tác, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Các trường đều đã triển khai kịp thời các phương pháp giảng dạy trực tuyến nên kế hoạch đào tạo theo đúng tiến độ đề ra. Đoàn viên CNVCLĐ các nhà trường tin tưởng và thực hiện tốt các khuyến cáo hướng dẫn phòng chống dịch Covid - 19 của Ban Chỉ đạo các cấp và của Ngành Y tế. Các phong trào thi đua trong CNVCLĐ được đẩy mạnh góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn. Hoạt động tham gia quản lý nhà nước thực hiện quy chế dân chủ cơ sở ngày càng được phát huy. Công tác bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cũng như việc quan tâm chăm lo đời sống vật chất tinh thần cho đoàn viên được quan tâm tổ chức có hiệu quả. Trong năm, cán bộ đoàn viên CNVCLĐ thực hiện thăm hỏi động viên các gia đình bị Covid-19 một thùng sữa và 1 túi quà, điển hình như CĐ trường tiểu học thị trấn, CĐ trường TH Cẩm Tú…..Các CĐCS khối trường tích cực triển khai và tham gia cuộc thi “01 triệu sáng kiến nỗ lực vượt khó, sáng tạo quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid – 19” và đạt kết quả cao. Có 5 sáng kiến đề nghị LĐLĐ tỉnh khen, 5 sáng kiến đề nghị LĐLĐ huyện khen. 100% các CĐCS tham gia vượt chỉ tiêu giao, chiếm 95% số sáng kiến toàn huyện.

          Hội nghị tổng kết cụm thi đua số 2 – các CĐCS khối Tiểu học

Hội nghị tổng kết cụm thi đua số 1 – các CĐCS khối Mầm non

Hội nghị tổng kết cụm thi đua số 3 – các CĐCS khối Tiểu học

Tại hội nghị, đồng chí Trịnh Thị Khanh, chủ tịch LĐLĐ huyện đánh giá cao kết đạt được trong năm học vừa qua của các CĐCS khối trường, đồng chí đề nghị BGH các nhà trường tiếp tục quan tâm, chỉ đạo, hỗ trợ hoạt động công đoàn phát triển. Đề nghị các đơn vị thường xuyên quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên.

Kết thúc hội nghị , các đơn vị đã thống nhất danh sách khen thưởng cấp tổng, tỉnh, huyện. Đồng thời bầu cụm trưởng, cụm phó cụm thi đua khối trường năm học 2022-2023.

                          Trần Nguyệt Hương – Liên đoàn lao động huyện Cẩm Thủy

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa