Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 17

    Hôm nay: 1198

    Đã truy cập: 2352528

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa: Khai mạc lớp bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ công đoàn cơ sở.

Nhằm triển khai các nội dung của đề án “Đổi mới phương thức hoạt động các cấp công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá, giai đoạn 2021 - 2025”.

Đ.c Mai Bá Nam - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi khai mạc lớp học

Chiều ngày 27/5/2022 Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh đã tổ chức Khai mạc lớp bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ công đoàn cơ sở tại Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam. Tham dự lớp học có đồng chí Mai Bá Nam- Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thanh Hoá, đồng chí Bùi Tuấn Tự - Phó Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, Lãnh đạo, chuyên viên Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, Ban Chấp hành Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam, cùng 65 học viên tham gia lớp bồi dưỡng.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, CĐKKTNS&CKCN, Ban Quản lý KKTNS&CKCN và Ban Tổ chức lớp học

Công đoàn Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam là đơn vị triển khai thí điểm mở lớp bồi dưỡng nâng cao trình độ ngoại ngữ cho cán bộ công đoàn cơ sở. Qua đó nâng cao trình độ ngoại ngữ cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở làm việc trong doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài (FDI). Từ đó giúp cán bộ công đoàn Công ty thuận lợi trong quá trình giao tiếp với cán bộ nước ngoài trong công ty, đáp ứng tốt hơn yêu cầu của công việc và triển khai các nhiệm vụ của tổ chức công đoàn và Công ty tại đơn vị. Cải thiện sự xung đột văn hóa do những hạn chế vì bất đồng ngôn ngữ trong doanh nghiệp. Qua đó xây dựng môi trường làm việc hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp. Xây dựng hình ảnh người cán bộ công đoàn cơ sở đáp ứng đủ các yêu cầu của hội nhập quốc tế.

Đây là điểm mới nổi bật trong chỉ đạo hoạt động của Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa. Sau Khai giảng lớp bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ công đoàn cơ sở tại Công ty TNHH Giầy Annora Việt Nam Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp sẽ tiếp tục chỉ đạo các CĐCS FDI phối hợp mở các lớp bồi dưỡng ngoại ngữ cho cán bộ CĐCS để đáp ứng được yêu cầu hoạt động của tổ chức công đoàn trong tình hình mới.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa