Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1173

    Đã truy cập: 2377373

Chuỗi hoạt động hưởng ứng tháng công nhân, tháng hành động ATVSLĐ năm 2022

Hưởng ứng tháng công nhân năm 2022, LĐLĐ huyện Hậu Lộc đã chỉ  đạo các CĐCS khối doanh nghiệp tổ chức nhiều hoạt động bổ ích, thiết thực  làm phong phú đời sống tinh thần cho đoàn viên, CNLĐ như: Hội thao, hội chợ, hội diễn văn nghệ và các trò chơi dân gian…Tiêu biểu như Công đoàn công ty TNHH Ny Hoa Việt đã tổ chức giải bóng đá, hội diễn văn nghệ, trò chơi dân gian thu hút đông đảo đoàn viên tham gia. Đặc biệt Công đoàn đã tổ chức các gian hàng với các mặt hàng tiêu dùng gảm giá cho đoàn viên, CNLĐ; có những mặt hàng được giảm giá tới 50%.  Đây là một hoạt động rất thiết thực được đoàn viên, CNLĐ quan tâm.

 Đ/c Trình Ngọc Quang - Chủ tịch LĐLĐ huyện Hậu Lộc thăm gian hàng giảm giảm giá cho đoàn viên, CNLĐ của Công đoàn Công ty TNHH Ny Hoa Việt

         Cùng nằm trong chuỗi các hoạt động tháng công nhân, LĐLĐ huyện Hậu Lộc và các CĐCS doanh nghiệp đã  tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn. Tổng số quà trao cho đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn là 256 suất, trị giá 136 triệu đồng. Ngoài ra LĐLĐ huyện đã trao tiền hỗ trợ làm ở  cho 02 đoàn viên Công đoàn công ty TNHH Ivory Việt Nam - Thanh Hóa có hoàn cảnh khó khăn từ Qũy hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa với số tiền 80 triệu đồng.

Phan Thị Hương – LĐLĐ huyện Hậu Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa