Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 7

    Hôm nay: 925

    Đã truy cập: 2343821

Thạch Thành: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng tháng công nhân, Tháng an toàn vệ sinh lao động năm 2022.

Trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 136 năm Ngày Quốc tế lao động (01/5/1886- 01/5/2022), 132 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ngày 24 tháng 4 năm 2022 tại Hội trường thị trấn Vân Du, Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành đã tổ chức phát động Tháng công nhân

LĐLĐ huyện trao quà cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Công ty TNHH S&H Vina

Hoạt động Tháng công nhân luôn được các cấp công đoàn huyện Thạch Thành triển khai sâu rộng gắn liền với các hoạt động về tháng An toàn, vệ sinh lao động, góp phần phát huy vai trò của công nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, đây là dịp để nâng cao nhận thức của người sử dụng lao động trong quan hệ lao động; tập trung các hoạt động nhằm khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn Việt Nam là người đại diện trong bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn, công nhân viên chức lao động.

Năm 2022 với chủ đề Tháng công nhân là: “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”. Các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện đã xây dựng kế hoạch và thực hiện triển khai một chuỗi các hoạt động hưởng ứng tạo động lực tinh thần và khí thế thi đua sôi nổi, nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu đã đề ra đó là:

Tại Công ty TNHH Đường Mía Việt Nam – Đài Loan: Công đoàn Công ty đã phối hợp với Ban giám đốc xây dựng kế hoạch, Công đoàn công ty đã tổ chức cho đoàn viên công đoàn triển khai thực hiện cải tạo môi trường toàn công ty. Trong dịp này Công đoàn công ty cũng đã thăm hỏi động viên đoàn viên khó khăn.

Công đoàn Công ty TNHH S&H Vina tổ chức bóng đá mini nhân Tháng công nhân 2022

Tại Công ty TNHH S&H Vina: Từ trước ngày phát động tháng công nhân Công đoàn đã tổ chức các hoạt động sôi nổi, tổ chức giải Bóng chuyền nữ, bóng đã nam cho công nhân các xưởng vào các ngày chủ nhật, ra mắt câu lạc bộ nữ công nhân đơn thân, cao điểm các hoạt động là vào đêm ngày 21 và ngày 22 tháng 5 năm 2022 với đêm chung kết văn nghệ với 11 tiết mục tham gia, ngày 22 tổ chức chung kết bóng chuyền nữ, thi kéo co, bắt vịt giữa công nhân các phân xưởng, thăm hỏi đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn dịp này 314 xuất quà mỗi xuất trị giá 300.000 đồng. Tiếp tục các chuỗi hoạt động tiếp theo Công đoàn cùng công ty tổ chức cho 350 công nhân, đoàn viên tiêu biểu đi tham quan, nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn.

Tại trường Tiểu học Thành Tâm: ngày 24/4/2022 cụm thi đua số 5 đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi đối với nữ và bóng chuyền da với nam, toàn cụm có 16 đội bóng tham gia sau 1 ngày thi đấu sôi nổi đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì và 4 giải ba. Nhân dịp này Công đoàn trường Tiểu học Thành Tâm đã ra mắt xây dựng mô hình câu lạc bộ văn nghệ, thể dục thể thao.

Tại Công ty TNHH Dịch vụ và chăn nuôi Newhope Thanh Hóa: Ngày 19/5/2022 Công đoàn công ty đã tổ chức biểu dương, khen thưởng công nhân lao động tiểu biểu cho 22 đồng chí, thăm hỏi 05 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tại Công ty TNHH BOB Hà Nội chi nhánh 1, Công ty TNHH Gia Bảo, Công ty cổ phần GreatVina… đều tổ chức thăm hỏi động viên đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn.

Nhân dịp tháng Công nhân, Tháng An toàn vệ sinh lao động Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thành đã về dự các hoạt động tại các Công đoàn cơ sở doanh nghiệp và đã trao 10 xuất quà hỗ trợ đoàn viên khó khăn của tỉnh mỗi xuất trị giá 1.300.000 đồng; trao 40 xuất quà hỗ trợ đoàn viên khó khăn trích từ quỹ của Liên đoàn Lao động huyện trị giá mỗi xuất quà 500.000 đồng.

                                 Ngọc Phương – LĐLĐ huyện Thạch Thành

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa