Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 29

    Hôm nay: 1733

    Đã truy cập: 2260529

Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp (CĐKKTNS&CKCN) trao quà từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

Chiều ngày 07/6/2022 Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh, CĐKKTNS&CKCN đã đến thăm hỏi, trao quà từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên cho 2 gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty TNHH Giầy Rollsport Việt Nam.

Đ.c Nguyễn Xuân Tuấn trao quà từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên công nhân viên chức lao động cho đoàn viên Lê Thị Huệ

Lãnh đạo Công đoàn cấp trên trao quà từ Quỹ hỗ trợ đoàn viên CNVCLĐ cho đoàn viên Phạm Thị Vui

       Hai đoàn viên là Lê Thị Huệ và Phạm Thị Vui làm việc trong Công ty, là những đoàn viên gương mẫu, luôn tích cực lao động sản xuất, nhưng có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Đoàn viên Lê Thị Huệ gia đình có 4 người, mẹ đẻ và hai con nhỏ, hiện nay mẹ đã già, đau ốm thường xuyên không có khả năng lao động, hai con còn nhỏ đang trong độ tuổi ăn học; đoàn viên Phạm Thị Vui gia đình có 3 con nhỏ, chồng bị tai nạn đã mất sức lao động, mẹ chồng già yếu bị tai nạn vỡ hộp sọ, chi phí điều trị rất lớn. Cả 2 Gia đình đoàn viên đều thuộc diện hộ nghèo, điều kiện kinh tế vô cùng khó khăn.

       Nhận thấy hoàn cảnh khó khăn của 2 đoàn viên trên, CĐKKTNS&CKCN đã chỉ đạo Công đoàn Công ty trực tiếp thăm hỏi, làm đơn đề nghị lên Quỹ “Hỗ trợ đoàn viên công nhân viên chức lao động” và Hai đoàn viên đã được nhận sự quan tâm, giúp đỡ từ Quỹ với tổng số tiền là 80.000.000đ (Tám mươi triệu đồng). Hai đoàn viên vô cùng hạnh phúc khi nhận được những món quà đầy ý nghĩa và ấm áp này.

       Chương trình của Quỹ hỗ trợ đoàn viên công nhân viên chức lao động đã thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của tổ chức Công đoàn đối với đoàn viên, người lao động gặp hoàn cảnh khó khăn, chịu biến cố trong cuộc sống. Giúp đoàn viên vượt qua những khó khăn, để từ đó tích cực lao động, sản xuất, nâng cao thu nhập, vươn lên trong cuộc sống.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp.

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa