Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 10

    Hôm nay: 2523

    Đã truy cập: 2349241

Đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó bí thư Tỉnh uỷ Thanh Hoá thăm chúc mừng Liên đoàn Lao động tỉnh nhân dịp 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022)

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022), chiều ngày 27/7/2022 đồng chí Lại Thế Nguyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Thanh Hoá đã đến thăm, động viên và tặng hoa chúc mừng Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá.

       Đồng chí đã gửi lời chúc mừng đến hơn 300 nghìn đoàn viên, người lao động, cán bộ Công đoàn các cấp trong tỉnh nhân dịp 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam; đồng thời ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tổ chức Công đoàn Thanh Hoá đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt các cấp Công đoàn trong tỉnh đã có nhiều cách làm hay, sáng tạo, chung tay cùng với Chính quyền và các doanh nghiệp trên địa  bàn tỉnh phòng, chống dịch Covid-19 và triển khai các chương trình phúc lợi đoàn viên một cách hiệu quả. Đồng thời đồng chí giao một số nhiệm vụ cho tổ chức Công đoàn Thanh Hoá:

Đồng chí Lại Thế Nguyên – Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ và các đồng chí lãnh đạo Tỉnh trao hoa chúc mừng Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá.

       Một là: Tiếp tục củng cố tổ chức bộ máy, phát triển đoàn viên, đặc biệt phát triển đoàn viên, thành lập tổ chức Công đoàn trong khối doanh nghiệp ngoài Nhà nước.

       Hai là: Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để hoạt động Công đoàn thật sự hiệu quả và thu hút được nhiều lao động tham gia hoạt động Công đoàn.

       Ba là: Tổ chức Công đoàn các cấp trong tỉnh cần phải thực sự sâu sát cơ sở, bám sát và nắm chắc tư tưởng, nguyện vọng của người lao động để làm tốt công tác tư tưởng để người lao động chia sẻ khó khăn cùng với doanh nghiệp, đảm bảo hài hoà lợi ích.

        Bốn là: Phát động nhiều hơn nữa các phong trào thi đua trong công nhân, viên chức, người lao động, để người lao động có nhiều sáng kiến hơn nữa vào cải tiến sản xuất, nâng cao năng suất lao động.

       Đồng chí Võ Mạnh Sơn, đại biểu Quốc hội, UVBCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hoá thay mặt Ban Thường vụ cảm ơn tình cảm quý báu và sự quan tâm của đồng chí Phó bí thư và lãnh đạo các Ban của Tỉnh uỷ đã dành cho tổ chức Công đoàn Thanh Hoá. Đồng chí khẳng định, phát huy những kết quả đạt được, trong thời gian tới Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh sẽ tiếp tục triển khai nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa, chăm lo tốt đời sống cho Người lao động, tổ chức phát động các phong trào thi đua trong CNVCLĐ, đặc biệt là phong trào “CNVCLĐ chung sức hiện thực hoá khát vọng xây dựng quê hương Thanh hoá văn minh, thịnh vượng” khẳng định được sức mạnh đoàn kết thống nhất, ý chí quyết tâm của đội ngũ CNVCLĐ và tổ chức Công đoàn Thanh Hoá với sự nghiệp phát triển đi lên của tỉnh.

Nguyễn Huế - Ban TG-NC

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa