Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 9

    Hôm nay: 103

    Đã truy cập: 2349424

Công ty Cổ phần Mía đường Lam Sơn tổ chức các hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân dịp 27/7/2022

Nhân dịp kỷ niệm 75 ngày thương binh liệt sỹ (27/07/1947 -27/07/2022), ngày 22/7/2022, Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn (Lasuco) đã đến thăm và tặng quà các bà mẹ Việt Nam anh hùng tại Trung tâm chăm sóc nuôi dưỡng người có công, Trung tâm bảo trợ xã hội số 1 và số 2 tỉnh Thanh Hóa.

       Đây là hoạt động thường niên của tập thể CNV, NLĐ Lasuco thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa đối với những người có công trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước; đồng thời chia sẻ khó khăn với các đối tượng tật nguyền, đặc biệt khó khăn của xã hội trên địa bàn tỉnh, tạo động lực để họ vươn lên trong cuộc sống.

Đoàn thăm và trao quà tại Trung tâm chăm sóc, nuôi dưỡng người có công tỉnh Thanh Hoá

       Ông Nguyễn Huy Ky, Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty làm trưởng đoàn cùng đại diện Ban nữ công, Đoàn thanh niên đã trực tiếp trao các phần quà cho các trung tâm số tiền 5 triệu đồng và các sản phẩm của Công ty là Đường tinh luyện Lam Sơn, Sữa gạo lứt giàu Protein Ojita và Nước dinh dưỡng tế bào mía Mitaji. Đây là những sản phẩm giàu dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên, nâng cao sức đề kháng, rất tốt cho sức khỏe. Đồng thời trao tiền phụng dưỡng quý II và quý III năm 2022 cho 09 mẹ Việt Nam anh hùng Công ty đang phụng dưỡng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, số tiền 1 triệu đồng/tháng/mẹ là tiền hàng quý Công ty góp để phụng dưỡng các Mẹ.

       Thời gian tới bên cạnh việc đẩy mạnh phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, LASUCO luôn giáo dục CNV, NLĐ giữ được truyền thống đạo lý của dân tộc và hưởng ứng các hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa, cùng sẻ chia với các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; giữ vững chữ “TÂM” sáng trong văn hóa của doanh nghiệp.

                                                           Hoàng Ngọc Linh – UVBCH Công đoàn

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa