Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 2153

    Đã truy cập: 2378353

Công đoàn trường MN Yên Lâm tổ chức hoạt động nhân Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022)

Chiến tranh đã đi qua nhiều năm nhưng những hậu quả và tồn dư vẫn còn ghi dấu mãi mãi trong tâm trí mỗi thế hệ người dân Việt Nam, ngày 27/7 lại đang đến gần, đó là ngày mà nhân dân cả nước đã dành riêng để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống hy sinh vì đất nước, vì độc lập tự do của Tổ quốc.

       Trong những ngày này, Công đoàn Trường MN Yên Lâm cũng như các ban ngành đoàn thể Thị trấn Yên Lâm trong không khí trang nghiêm bằng các hoạt động ý nghĩa hướng tới ngày 27/7, tưởng niệm các anh hùng, Liệt sĩ và quan tâm chia sẽ với thân nhân của các anh.

       Công đoàn trường MN Yên Lâm nhận phụng dưỡng vợ Liệt sỹ cụ bà: Nguyễn Thị Chuật, sinh sống tại tổ dân phố Thắng Long, Thị trấn Yên Lâm, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.

Đoàn viên đang giúp dọn dẹp nhà Mẹ Nguyễn Thị Chuật tại tổ dân phố Thắng Long, Thị trấn Yên Lâm

       Căn nhà đơn sơ từ ngày xưa để lại với diện tích đất rộng, bà vẫn neo đơn sống một mình thờ chồng. Trong 2 ngày, 25 và 26/7/2022, như thường lệ Cán bộ đoàn viên Công đoàn nhà trường đến dọn dẹp trong và ngoài ngôi nhà, vườn tược cho bà. Đồng thời tham gia nhổ cỏ quét dọn nghĩa trang liệt sỹ của xã, để thể hiện lòng biết ơn đối với những anh hùng liệt sỹ đã hy sinh cho đất nước được hòa bình như ngày hôm nay.

Đoàn viên Công đoàn đang quét dọn nghĩa trang Liệt sĩ

       Có thể nói truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” được chị em đoàn viên Công đoàn nhà trường  Mầm non Yên Lâm thực hiện tốt. Đó cũng là tấm lòng của Cán bộ đoàn viên nhà trường thể hiện sự cống hiến trong thời bình hôm nay. Năm nay là năm thứ 8 phụng dưỡng cụ bà, vật chất tuy không nhiều nhưng cũng mang lại cho bà niềm vui, niềm tự hào tinh thần và chất lượng trong cuộc sống buổi xế tà. Mong rằng bà luôn sống khỏe mạnh bên làng xóm, cháu chắt để thấy được sự quan tâm của Đảng, nhà nước khi đất nước ngày một phát triển phồn vinh, hạnh phúc.

       Tối 26/7 Công đoàn, Đoàn thanh niên nhà trường tiếp tục phối hợp với Đoàn Thanh niên Thị trấn thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ tại nghĩa trang Thị trấn. Đó là các chuỗi hoạt động dưới sự chỉ đạo của Chi bộ trường MN Yên Lâm cho các đoàn thể nhà trường hướng tới truyền thống “ Uống nước nhớ nguồn”, tri ân hướng tới ngày 27/7/2022.

                             Lê Thị Hồng Tính - Chủ tịch Công đoàn Trường MN Yên Lâm

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa