Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 185

    Đã truy cập: 2353682

Cán bộ, đoàn viên Công đoàn Trường mầm non Định Hải tham gia các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022)

Thực hiện Kế hoạch số 16/KH- LĐLĐ ngày 19 tháng 7 năm 2022 của Ban thường vụ Liên đoàn Lao động huyện Yên Định về tổ chức các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).

       BCH Công đoàn trường phối hợp với chuyên môn đồng cấp, tổ chức tuyên truyền một cách sâu rộng trong cán bộ, đoàn viên Công đoàn nhà trường về ý nghĩa lịch sử, các hoạt động tri ân nhân Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7); một số video, hình ảnh các chiến sỹ của ta bị tra tấn khi bị bắt tại nhà tù Côn Đảo, một số hình ảnh chiến đấu của quân và dân ta trong các cuộc chiến đấu và sự hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc của các thế hệ đi trước. Từ đó nhằm khơi dậy lòng biết ơn sâu sắc đối với những Người có công với cách mạng, khơi dậy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “đền ơn đáp nghĩa” trong Cán bộ, đoàn viên Công đoàn trường. Qua đây cũng tôn vinh, khẳng định sự cống hiến hy sinh của các Thương binh, Liệt sỹ và Người có công với Cách mạng là vô giá.

Chủ tịch Công đoàn trường MN Định Hải đến thăm và tặng quà cho Mẹ Trịnh Thị Viên

       Ngoài ra BCH Công đoàn còn lồng ghép tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TW ngày 12/6/2021 của Bộ chính trị về “Đổi mới tổ chức và hoạt động của Công đoàn Việt Nam trong tình hình mới”; Tuyên truyền một số nội dung và hoạt động lập thành tích chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2022) tạo không khí phấn khởi, tin tưởng, thi đua trong CBĐV Công đoàn trường.

       Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ, BCH Công đoàn trường đã đi thăm hỏi, động viên, tri ân một số gia đình CBĐV Công đoàn có bố, mẹ là Liệt sỹ, Thương bệnh binh, Người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn, ốm đau và thăm hỏi, trao quà phụng dưỡng suốt đời cho một Mẹ là vợ của Liệt sĩ tại xã Định Hải là mẹ Trịnh Thị Viên.

       CBĐV Công đoàn trường còn tham gia dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ của xã và một số tiết mục biểu diễn văn nghệ ca ngợi những người mẹ, những người anh hùng đã anh dũng hy sinh nơi chiến trường, ca ngợi sự đóng góp to lớn của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân ta đã chiến đấu hy sinh vì độc lập dân tộc. Góp phần vào sự thành công của buổi Tọa đàm kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022) do Đảng ủy, HĐND, UBND và MTTQ xã tổ chức vào sáng ngày 25/7/2022.

       Qua đây đã gửi gắm những tình cảm, sự tri ân sâu sắc đến các thế hệ đi trước, các anh hùng Liệt sỹ, Thương binh, Người có công với cách mạng, cán bộ, đoàn viên Công đoàn các thời kỳ đã hy sinh xương máu vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                          PhạmThị Huyền - CTCĐ Trường mầm non Định Hải

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa