Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 16

    Hôm nay: 1642

    Đã truy cập: 2324174

Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung kiểm tra kết quả triển khai, thực hiện Kết luận số 610 của Ban Thường vụ tỉnh uỷ.

Thực hiện kế hoạch số 111/KH-LĐLĐ ngày 20/6/2022 của Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh về kiểm tra kết quả triển khai, thực hiện Kết luận số 610 - KL/TU ngày 20/9/2021 của Ban Thường vụ tỉnh uỷ về tiếp tục thực hiện Nghị quyết 02 - NQ/TU của Ban Thường vụ tỉnh ủy về đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của Mặt trân tổ quốc và các Đoàn thể chính trị xã hội tỉnh Thanh Hóa. Trong tháng 8/2022 Liên đoàn Lao động huyện Hà Trung đã xây dựng kế hoạch kiểm tra 04 Công đoàn cơ sở.

       Kết quả cho thấy phong trào CNVCLĐ và hoạt động của các Công đoàn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo của cấp ủy Đảng, sự phối hợp tạo điều kiện của chính quyền, MTTQ các ban ngành đoàn thể và cộng đồng doanh nghiệp. Được thể hiện qua các Đề án, Kế hoạch, Chương trình phối hợp hành động …Kinh tế - xã hội trên địa bàn tiếp tục phát triển ổn định, có bước tăng trưởng khá. Các chính sách liên quan đến người lao động được đặc biệt quan tâm; dịch Covid -19 được kiểm soát tốt, tạo môi trường thuận lợi cho đầu tư phát triển, nhiều doanh nghiệp mới được thành lập, đã tạo được việc làm tăng thu nhập, đảm bảo việc làm đời sống cho người lao động.

       Bên cạnh đó công tác tham mưu cho cấp ủy nhằm đổi mới hoạt động của tổ chức Công đoàn còn có mặt hạn chế, nhất là việc tổ chức các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn do Công đoàn cấp trên phát động.

          Kết luận về công tác kiểm tra Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã nhấn mạnh trong thời gian tới các Công đoàn cơ sở cần tiếp tục đổi mới nội dung phương thức hoạt động của Công đoàn gắn với việc thực hiện nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền của MTTQ các đoàn thể theo tinh thần Đề án 170-ĐA/HU. Phát huy dân chủ ở cơ sở, tổ chức thực hiện có hiệu quả phong trào thi đua: “CNVCLĐ chung sức, hiện thực hóa khát vọng xây dựng quê hương Thanh Hóa văn minh, thịnh vượng” mà trọng tâm là Chương trình “1 triệu sáng kiến” giai đoạn II; trước mắt cần tập trung động viên CNVCLĐ hăng hái thi đua lao động sản xuất và công tác phần đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2022.

Lê Thảo – LĐLĐ huyện Hà Trung

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa