Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 33

    Hôm nay: 2229

    Đã truy cập: 2321149

Lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở các đơn vị thuộc Khu kinh tế Nghi Sơn

Chiều ngày 16/9/2022: Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hoá đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Công đoàn cơ sở các đơn vị thuộc Khu kinh tế Nghi Sơn. Gồm có Công đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương mại Thịnh Trường 9 đoàn viên, Công đoàn Công ty TNHH Phú Lộc Gia 25 đoàn viên, Công đoàn Công ty cổ phần Phú Nam Sơn 28 đoàn viên, Công đoàn Công ty Cổ phần ĐT&TM Dầu khí Thành Phát 27 đoàn viên và Công đoàn Công ty TNHH Trung Nam 48 đoàn viên.

       Đây là 5 đơn vị Công đoàn cơ sở Khu mỏ đá thuộc xã Tân Trường, thị xã Nghi Sơn. Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh vật liệu xây dựng, chủ yếu là khai thác đá tự nhiên phục vụ các dự án, hạ tầng và nhà ở... với thuận lợi có đội ngũ cán bộ công nhân viên và NLĐ có tay nghề cao, cùng với sự đoàn kết, đồng lòng khắc phục mọi khó khăn, do đó các Công ty đã nhanh chóng tạo được chỗ đứng nhất định, uy tín đáng tin cậy trong lĩnh vực xây dựng. Việc thành lập tổ chức Công đoàn là thực sự cần thiết và có ý nghĩa hết sức quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động và Chủ doanh nghiệp thiết lập được mối quan hệ gắn bó, hài hòa và bình đẳng trong mọi hoạt động, mặt khác góp phần ngăn ngừa, hạn chế những tranh chấp lao động có thể xảy ra trong quá trình sản xuất, kinh doanh…

Lãnh đạo Công đoàn Khu KTNS và các Khu CN tỉnh trao các Quyết định thành lập Công đoàn cơ sở

       Tại buổi Lễ công bố: đồng chí Ngô Thế Anh - Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp tỉnh Thanh Hóa chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các Công đoàn cơ sở, đề nghị thời gian tới tổ chức công đoàn cơ sở cần tập chung hoàn thiện Quy chế hoạt động; quy chế dân chủ; xây dựng mối đoàn kết nội bộ, thường xuyên nắm bắt tâm tư nguyện vọng đoàn viên; động viên, khích lệ người lao động nỗ lực trong công việc, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh; phát huy vai trò cầu nối giữa người lao động và chủ doanh nghiệp, thực hiện tốt chức năng đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đoàn viên, người lao động.

       Đồng chí Bùi Đức Hưng – Chủ tịch Công đoàn lâm thời Công ty Cổ phần Phú Nam Sơn đại diện cho các Công đoàn cơ sở đã tiếp thu ý kiến chỉ đạo, đồng thời mong muốn nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện, giúp đỡ của các cấp, các ngành để Công đoàn cơ sở phát triển cả về số lượng và chất lượng, từ đó có những đóng góp tích cực xây dựng, phát triển đơn vị ngày một lớn mạnh./.

Thiên An – Công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa