Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 13

    Hôm nay: 1017

    Đã truy cập: 2331931

Như Thanh công bố Quyết định thành lập và ra mắt công đoàn cơ sở Công đoàn công ty TNHH may Bảo Châu, xã Xuân Phúc, huyện Như Thanh

Chiều ngày 22/9/2022, Liên đoàn Lao động huyện Như Thanh đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập và ra mắt công đoàn cơ sở Công đoàn công ty TNHH may Bảo Châu.

       Công đoàn công ty TNHH may Bảo Châu được thành lập đầu năm 2022 tại xã Xuân Phú, huyện Như Thanh, là doanh nghiệp may mặc xuất khẩu. Đến nay Công ty đã dần dần ổn định hoạt động, phát triển bền vững, giải quyết việc làm thường xuyên cho 50 lao động địa phương với mức lương trung bình trên 5 triệu đồng/người/tháng.

Đồng chí Nguyễn Văn Len, Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Thanh trao Quyết định và chụp ảnh lưu niệm cùng BCH Công đoàn Công ty

          Để kiểm tra, giám sát thi hành các chế độ, chính sách, pháp luật, đảm bảo quyền lợi cho công nhân, Công đoàn công ty TNHH may Bảo Châu đã tự nguyện làm đơn xin gia nhập tổ chức Công đoàn Việt Nam, đồng thời tuyên truyền, vận động công nhân công ty tham gia sinh hoạt. Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động  huyện Như Thanh  đã trao quyết định công nhận Công đoàn cơ sở gồm 26 đoàn viên, trong đó Ban chấp hành Công đoàn lâm thời 3 đồng chí.

       Trong không khí long trọng, phấn khởi của buổi lễ, đồng chí Bùi Văn Hàn - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đại diện cho người lao động, đoàn viên trong Công ty phát biểu cảm tưởng, bày tỏ sự cảm ơn lãnh đạo Công đoàn cấp trên và Ban Giám đốc công ty đã quan tâm, tạo điều kiện quá trình vận động đoàn viên, thành lập tổ chức Công đoàn để công nhân lao động Công ty có điều kiện tham gia sinh hoạt, tham gia các hoạt động các phong trào thi đua, đồng thời là tổ chức bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động, là nguồn động lực để công nhân lao động công ty phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

       Tại buổi Lễ công bố quyết định, đồng chí Nguyễn Văn Len, Huyện uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ huyện Như Thanh đã chúc mừng Công đoàn Công ty TNHH may Bảo Châu được chính thức ra mắt và đi vào hoạt động để công nhân, đoàn viên được tham gia sinh hoạt, được bảo vệ quyền lợi hợp pháp chính đáng cho người lao động... Đây cũng là 1 sự kiện chào mừng 76 năm ngày thành lập công đoàn Thanh Hoá (10/10/1946-10/102022). Đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện mong muốn: tổ chức công đoàn Công đoàn công ty TNHH may Bảo Châu sẽ phát huy hết chức năng, nhiệm vụ để đảm bảo đủ quyền lợi hợp pháp chính đáng của đoàn viên, công nhân, là tổ chức để phát triển từ đoàn viên thành đảng viên xây dựng chi bộ vững mạnh. Xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của Công ty. Tổ chức các hoạt động thăm hỏi, văn hóa văn nghệ, thể thao, đặc biệt bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho đoàn viên. Ban chấp hành công đoàn công ty sẽ tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên công đoàn thực hiện luật lao động và các quy định của doanh nghiệp, kịp thời giải quyết các vướng mắc để đoàn viên gắn bó với Công ty.

       Thay mặt lãnh đạo Công ty, bà Nguyễn Thu Hà – Giám đốc Công đoàn Công ty TNHH may Bảo Châu đã phát biểu thể hiện sự phấn khởi khi Công ty thành lập được tổ chức công đoàn đúng vào dịp kỷ niệm 76  năm ngày thành lập Công đoàn Thanh Hoá. Bà cũng khẳng định vai trò, trách nhiệm và sự cần thiết của tổ chức Công đoàn trong doanh nghiệp thời điểm hiện nay. Đây là cơ hội quyết định thắng lợi và sự phát triển bền vững của Công ty.

Đinh Thị Tuyết Mai – LĐLĐ Như Thanh

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa