Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 22

    Hôm nay: 240

    Đã truy cập: 2345000

Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ Công đoàn năm 2022

Thực hiện chương trình công tác năm 2022 và Kế hoạch số 20/KH-LĐLĐ ngày 09/9/2022 của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Hoằng Hóa về việc tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ Công đoàn cho cán bộ CĐCS trực thuộc, nhằm bồi dưỡng, nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ CĐCS. Ngày 22 và ngày 23/9/2022 LĐLĐ huyện tổ chức Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác Công đoàn cho 205 cán bộ Công đoàn chủ chốt trên địa bàn huyện.

Nguyễn Thị Thanh Nga – Phó Chủ tịch LĐLĐ huyện trao đổi các chuyên đề tập huấn

Về dự chỉ đạo và trực tiếp truyền đạt các nội dung của buổi tập huấn có các đồng chí Thường trực, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ LĐLĐ huyện và sự tham gia đầy đủ của 205 cán bộ Công đoàn chủ chốt đến từ 205 Công đoàn cơ sở trực thuộc. Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Chủ tịch LĐLĐ huyện đã nhấn mạnh tầm quan trọng về công tác tập huấn, bồi dưỡng cán bộ Công đoàn cơ sở, đồng thời yêu cầu cán bộ Công đoàn phải ý thức rõ việc tập huấn với tinh thần và trách nhiệm cao. Đây cũng là một trong những hoạt động quan trọng để bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở, là yếu tố quan trọng tạo nên thành công trong hoạt động Công đoàn.

Tại buổi tập huấn, các đồng chí giảng viên đã trực tiếp truyền đạt 5 chuyên đề liên quan đến hoạt động công tác Công đoàn gồm: Chuyên đề về Công tác Tổ chức và Hướng dẫn tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp huyện Hoằng Hóa, tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX, Nhiệm kỳ 2023-2028; Chuyên đề về Công tác kiểm tra, giám sát; Chuyên đề Thi đua khen thưởng và triển khai Chương trình 1 triệu sáng kiến giai đoạn 2; Chuyên đề Tài chính; Chuyên đề Công tác Nữ công.

Trong phần thảo luận, các học viên đã tích cực trao đổi, đối thoại cùng Giảng viên để giải quyết các tình huống cụ thể liên quan đến hoạt động công đoàn. Các đồng chí Giảng viên đã trao đổi thẳng thắn những ý kiến, kinh nghiệm và giải đáp, hướng dẫn cụ thể về những vướng mắc, khó khăn trong công tác hoạt động Công đoàn cơ sở…

Thông qua lớp tập huấn, các cán bộ Công đoàn cơ sở được trang bị những kiến thức cơ bản về phương pháp cũng như kỹ năng hoạt động Công đoàn, từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công đoàn, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017-2022 đã đề ra.

Phạm Thị Tuyến – Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa