Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 21

    Hôm nay: 262

    Đã truy cập: 2345022

Công đoàn Trường Tiểu học Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022 - 2023.

Sáng ngày 23/9/2022, Trường Tiểu học Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa phối hợp với BCH Công đoàn nhà trường tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022-2023. Hội nghị nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đạt được trong năm học 2021-2022 và đề ra nhiệm vụ năm học 2022-2023.

       Về dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Thường vụ LĐLĐ huyện Hoằng Hóa; các đồng chí lãnh đạo xã Hoằng Thịnh và 28 viên chức, đoàn viên, NLĐ trong Nhà trường cũng có mặt đông đủ.

Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm học 2022-2023

       Hội nghị đã thông qua các báo cáo như: Báo cáo kiểm điểm đánh giá việc thực hiện nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị; Báo cáo kiểm điểm việc thực hiện Nghị quyết Hội nghị VC, NLĐ năm học trước và những quy định về thực hiện dân chủ trong hoạt động của cơ quan, đơn vị; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm học mới; Báo cáo việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, kiểm điểm trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị  trong việc thực hiện kế hoạch công tác năm học trước; Báo cáo tổng kết phong trào thi đua; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân; phát động phong trào thi đua và ký giao ước thi đua…

       Hội nghị cũng đã lắng nghe nhiều ý kiến tham gia đóng góp của giáo viên, đoàn viên liên quan đến các vấn đề: Việc đầu tư trang thiết bị dạy học hiện đại để phục vụ cho công tác giảng dạy, công tác tài chính trong quy chế chi tiêu nội bộ, quy chế chuyên môn, quy chế khen thưởng... Đồng chí Hoàng Thị Liên, Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Lê Thị Loan, Chủ tịch Công đoàn đã tiếp thu và giải trình các ý kiến của đoàn viên giáo viên trong trường.

       Hội nghị Viên chức, Người lao động là một hình thức phát huy quyền làm chủ của cán bộ, công chức, viên chức và nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị. Góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức là công bộc của nhân dân, có đủ phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, làm việc có năng suất, chất lượng, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu phát triển và đổi mới của đất nước; Phòng ngừa, ngăn chặn và chống các hành vi tham nhũng, lãng phí, quan liêu, phiền hà, sách nhiễu nhân dân.

Lê Thị Loan – Chủ tịch Công đoàn trường Tiểu học Hoằng Thịnh, huyện Hoằng Hóa

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa