Sở Thông tin và truyền thông Thanh Hóa
CÔNG NHÂN, VIÊN CHỨC, LAO ĐỘNG TIÊN PHONG, HIỆN THỰC HÓA KHÁT VỌNG XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG THANH HÓA VĂN MINH, THỊNH VƯỢNG        
  • Thống kê truy cập
  • Đang online: 15

    Hôm nay: 1133

    Đã truy cập: 2379912

Trung tâm GDNN- GDTX huyện Vĩnh Lộc tổ chức Hội nghị VCNLĐ năm học 2022-2023

Ngày 01/10/2022, Ban giám đốc và Công đoàn trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Lộc đã phối hợp với BCH Công đoàn tổ chức hội nghị Viên chức, Người lao động năm học 2022-2023. Đến dự với hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Thư Huyện ủy viên, Uỷ viên Ban chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện, đại diện phòng Giáo dục- Đào tạo huyện, hội trưởng hội phụ huynh học sinh.

       Tại Hội nghị, trong không khí phấn khởi, dân chủ, xây dựng các các đồng chí Giáo viên, Người lao động đã tích cực đóng góp ý kiến vào các báo cáo của trung tâm và công đoàn năm học 2021- 2022. Đặc biệt tập trung vào phương hướng, nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu, các giải pháp thực hiện năm học 2022-2023. Trong đó, đề ra các chỉ tiêu cơ bản phấn đấu như: Học sinh giỏi xuất sắc, Học sinh tốt nghiệp và tổ chức các lớp dạy nghề ngắn hạn cho Lao động nông thôn tăng hơn so với năm  học 2021- 2022. Các ý kiến đi sâu vào chuyên môn, chú trọng vào việc đổi mới nội dung, phương pháp dạy học, thi đua dạy tốt- học tốt, quan tâm hoạt động Công đoàn. Đồng thời xác định rõ trách nhiệm, tỏ rõ quyết tâm, nâng cao chất lượng toàn diện của trung tâm.

Đồng chí Nguyễn Văn Thư – HUV, UVBCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ huyện dự và chỉ đạo Hội nghị

       Phát biểu với hội nghị, đồng chí Chủ tịch LĐLĐ huyện đã biểu dương kết quả, thành tích trung tâm GDNN- GDTX đã đạt được năm học 2021-2022. Đồng thời nhấn mạnh tiếp tục thực hiện nhiệm vụ dạy và học, mở rộng dân chủ, đổi mới công tác quản lý, phương pháp, cách làm, nâng cao  phối hợp giữa nhà trường và công đoàn, tập trung thực hiện hiệu quả nhiệm vụ năm học 2022-2023. Chú trọng nêu cao phẩm chất của người giáo viên, chuyên tâm dạy chữ, dạy người và dạy nghề. Đẩy mạnh các phong trào thi đua, tất cả vì học sinh thân yêu. Các đại biểu dự hội nghị và Cán bộ, Giáo viên, Người lao động quyết tâm và tin tưởng năm học 2022-2023 trung tâm sẽ đạt được thành tích cao hơn và công tác Dạy nghề- Giáo dục thường xuyên ngày càng phát triển.

       Hội nghị đã tổ chức ký kết Quy chế phối hợp giữa Ban Giám hiệu và Ban Chấp hành Công đoàn nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ trong năm học 2022-2023. Theo đó, năm học này nhà trường và Công đoàn tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, trọng tâm là phong trào thi đua "Dạy tốt - Học tốt". Phấn đấu có nhiều chị em đạt danh hiệu "Phụ nữ Giỏi việc trường - Đảm việc nhà", "Gia đình công nhân viên chức lao động tiêu biểu"; 100% cán bộ, giáo viên hoàn thành xuất sắc và hoàn thành tốt nhiệm vụ; nhà trường đạt danh hiệu tập thể lao động tiên tiến; Công đoàn trường đạt tiên tiến cấp huyện...

Lê Văn Miến- Chủ tịch Công đoàn, Trung tâm GDNN - GDTX Huyện Vĩnh Lộc

Trang thông tin điện tử Liên đoàn lao động tỉnh Thanh Hóa

Giấy phép số 06/GP-TTĐT do Sở thông tin Truyền thông tỉnh Thanh Hóa ngày 01/9/2021

Địa chỉ: Số 37 - Đại lộ Lê Lợi - Tp. Thanh Hóa

Điện thoại: 02373.852.369 ; Fax: 02373.852.369; Email: congdoanthanhhoa@thanhhoa.gov.vn

Website được thiết kế bởi Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông Thanh Hóa